Mục lục bài viết || Contents of the article

    SecurityBox 4Network là thiết bị đánh giá an ninh nội bộ, là giải pháp toàn diện cho phép rà quét và hỗ trợ đảm bảo an ninh tối đa cho mọi thiết bị trong hạ tầng mạng nội bộ.

    1. Tự động rà quét mọi lỗ hổng trong hệ thống mạng nội bộ

    – Thiết bị an ninh mạng nội bộ SecurityBox 4Network có khả năng rà quét, phát hiện và thu thập nhiều thông tin trong hạ tầng mạng như: thông tin về hệ điều hành, phần mềm, và ứng dụng.

    – Phát hiện thông tin cơ bản trong các cổng, dịch vụ, ngăn chặn điểm yếu trong hạ tầng mạng.

    – Phát hiện và cảnh báo những dấu hiệu bất thường như mã độc tấn công, virus xâm nhập

    – Thu thập các thông tin trái phép đang tồn tại bên trong hệ thống từ đó cảnh báo tới quản trị viên.

    – Đặc biệt, thiết bị SecurityBox 4Network có thể tấn công, khai thác các mô đun, phần mềm có lỗ hổng để kiểm thử xâm nhập.

    – Và còn nhiều tính năng khác nữa

    >> Xem thêm: Sản phẩm đánh giá an ninh cho Website – SecurityBox 4Website

    2. Quy trình đánh giá an ninh mạng nội bộ

    Giống như một thành viên trong hệ thống của doanh nghiệp, SecurityBox 4Network sẽ tiến hành đánh giá an ninh tự động theo thời gian, và tần suất đã được lập lịch trước của quản trị viên. Nếu có bất kỳ dấu hiệu lạ không bình thường, thiết bị sẽ báo cáo tức thì tới người dùng.

    quy-trinh-danh-gia-he-thong-mang-noi-bo-securitybox-4network

    Sản phẩm an ninh mạng chất lượng cao SecurityBox 4Network được thực hiện theo quy trình kiểm tra và trích xuất chuẩn quốc tế. Cụ thể, các quy trình ISSAF, OSSTMM, PTES, NIST đã được các chuyên gia của SecurityBox tối ưu và tích hợp gọn nhẹ.

    quy-trinh-danh-gia-an-ninh-mang-noi-bo

    Đặc biệt, SecurityBox 4Network còn sở hữu các công nghệ đánh giá an ninh mạng nội bộ nổi tiếng của quốc tế như: nexpose, metasploit, nessus, retina. Do đó, công việc đánh giá an ninh cho toàn hệ thống mạng nội bộ sẽ cực kỳ đơn giản.

    3. Lý do doanh nghiệp chọn giải pháp an ninh mạng nội bộ SecurityBox

    Với 7 tính năng nổi bật và khác biệt, SecurityBox sẽ là giải pháp an ninh mạng toàn diện cho doanh nghiệp. Cụ thể:

    – Gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và vận hành

    Công cụ an đánh giá an ninh mạng nội bộ SecurityBox 4Network được công ty SecurityBox tối ưu từ phần mềm bên trong cho tới phần cứng bên ngoài. Do đó kích thước và trọng lượng thiết bị rất nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển tới bất kỳ đâu mà không lo bong hỏng.

    – Có sức mạnh tuyệt đối

    Là sản phẩm sở hữu những công nghệ tốt nhất trên thế giới, SecurityBox 4Network tận dụng mọi điểm mạnh từ thế hệ đi trước và tối đa hóa khả năng tìm kiếm lỗ hổng an ninh cho mọi hạ tầng mạng.

    Một số công nghệ đánh giá mạng nội bộ nổi tiếng

    – Không ảnh hướng tới hiệu suất của thiết bị khác

    Một trong những ưu điểm dẫn đầu của “SecurityBox 4Network” chính là không ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của toàn bộ hệ thống trong suốt quá trình rà quét phân tích. Không giống như phần mềm diệt virus, thiết bị của SecurityBox sẽ không làm chậm hoặc gián đoạn bất kỳ thiết bị nào đang hoạt động trong hệ thống. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm làm việc trong các giao dịch online hoặc làm việc trên internet.

    – Định kỳ rà quét, phân tích và báo cáo tự động

    Chỉ cần thiết lập một số yêu cầu đơn giản, thiết bị an ninh mạng nội bộ SecurityBox 4Network sẽ tự động rà quét và báo cáo các vấn đề an ninh của Hạ tầng mạng. Nếu quý khách muốn thay đổi thời gian và tần xuất hoạt động của thiết bị thì điều này hoàn toàn dễ dàng.

    – Thông tin kết quả chi tiết

    Sau khi thực hiện nhiệm vụ rà quét, SecurityBox 4Nework sẽ: thực hiện thống kê sơ bộ tình hình an ninh của toàn hệ thống; thống kê chi tiết về lỗ hổng, mức độ nghiêm trọng, phương thức phát hiện, và cách khắc phục; trích xuất báo cáo dạng word, excel, pdf.

    – Yêu cầu đơn giản

    Người dùng không cần hiểu chuyên sâu về Network Security, cũng không cần cấu hình quá phức tạp. Chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn, hệ thống sẽ tự động 99% các khâu đánh giá. Người dùng chỉ cần nhập dài mạng cần đánh giá, chờ hệ thống đánh giá tự động và đọc kết quả báo cáo.

    Giá thành hợp lý

    Thiết bị an ninh mạng nội bộ SecurityBox 4Network có khối lượng nhỏ hơn 1kg và kích thước chỉ bằng một quyển sách nhỏ, do đó rất gọn nhẹ trong suốt quá trình vận hành, di chuyển. SecurityBox 4Website là sản phẩm an ninh mạng nội bộ có giá thành hoàn toàn hợp lý với các doanh nghiệp tại Việt Nam.

    Sản phẩm SecurityBox 4Network
    Hình ảnh thiết bị

    Chi tiết báo giá tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ: (+84) 986.464.517 hoặc info@securitybox.vn

    4.Một số hình ảnh về giải pháp an ninh mạng nội bộ SecuriyBox 4Network

    Tổng quan bộ cụ
    Kết quả thu thập thông tin của thiết bị
    kết quả chi tiết từng thiết bị trong hệ thống mạng

    Tìm hiểu thêm về Giải pháp quản trị an ninh mạng nội bộ của SecurityBox!

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để tìm hiểu thêm về an ninh mạng. Đồng thời được mời tham dự các buổi webinar được tổ chức bởi SecurityBox.

    Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về an ninh mạng xin liên hệ info@securitybox.vn. Hoặc có thể điền vào form dưới để Securitybox có thể liên hệ lại và tư vấn.

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...