Mục lục bài viết || Contents of the article

    Ngoài việc học tập trên lớp hay tham khảo tài liệu bên ngoài thì việc tham gia học tập trên các Group, diễn đàn đang được các nhà quản trị mạng tương lai xem là một kênh kiến thức khổng lồ. Ở bài viết dưới đây SecurityBox sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 8 diễn đàn quản trị mạng hay nhất hiện nay.

    diễn đàn quản trị mạng

    Danh sách các diễn đàn quản trị mạng hay nhất Việt Nam

       1.http://quantrimang3.123.st/

    Tại đây các thành viên có thể thảo luận các vấn đề  liên quan đến quản trị mạng, tin tức, sự kiện, góc giải trí, tin tuyển dụng….và rất nhiều các thông tin công nghệ mới nhất được cập nhật thường xuyên.

    1. https://cnttqn.com/

    Là một diễn đàn quản trị mạng chuyên về những thủ thuật liên quan đến Windows diễn đàn sinh viên công nghệ thông tin quảng ninh cho phép các thành viên: Download phần mềm miễn phí Google Drive, OneDrive, Fshare, 4share, chia sẻ kiến thức và tin tức về CNTT.

    1. http://sinhvienit.net/home/

    Diễn đàn Sinh viên IT được đánh giá là diễn đàn công nghệ lớn nhất với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên ở nhiều lĩnh lực không đơn thuần chỉ là diễn đàn của những sinh viên quản trị mạng. Tại diễn đàn các bạn có thể đặt câu hỏi và trau dồi kiến thức ở rất nhiều những lĩnh vực công nghệ thông tin. Diễn đàn hiện có 1,995,015 bài viết trong 356,161 chủ đề và hiện đã có 805,320 thành viên.

    1. http://quantrinet.com/forum/

    Nếu bạn quan tâm đến chủ đề về Quản trị mạng, bảo mật, thủ thuật, (Windows, Linux, Cisco, Web, Security+, CEH…) thì hãy đăng ký thành viên của Forum Quản trị net ngay để có nhiều thông itn bổ ích.

    1. https://tinhte.vn/forums/

    Hàng trăm các chủ đề liên quan đến công nghệ được cập nhật thường xuyên, liên tục trên diễn đàn.

    Tìm hiểu về các diễn đàn an ninh mạng Việt Nam và nước ngoài hay nhất TẠI ĐÂY.

    Danh sách các diễn đàn về quản trị mạng hay nhất ở nước ngoài

    Ngoài những diễn đàn về mạng bằng tiếng Việt, Securitybox cũng xin giới thiệu thêm với bạn đọc những diễn đàn quản trị mạng nước ngoài để các bạn có thêm nguồn tài liệu tham khảo và học tập.

        1. https://www.spiceworks.com/

    Là một diễn đàn dành cho nhà quản trị mạng giỏi nhất, Spiceworks được biết đến là nơi mà cung cấp cho bạn những công cụ hay những tài liệu về quản trị mạng hàng đầu.  Giúp bạn biết được chính xác những gì trong mạng của bạn, giám sát thiết bị quan trọng, giải quyết sự cố và giải cứu người dùng. Ngoài ra Spiceworks còn giải đáp tất cả những thắc mắc bạn gặp phải trong quá trình quản trị thông qua mục đặt câu hỏi.

    1. https://www.reddit.com/

    Reddit là một trang tin tức xã hội và giải trí nơi mọi người có thể chia sẻ thông tin dưới dạng liên kết hoặc văn bản. Có một hệ thống xếp hạng và thông tin được tổ chức thành các loại được gọi là các chủ đề. Một số chủ đề hữu ích cho các quản trị mạng hệ thống là quản trị, công nghệ hoặc công nghệ thông tin.

    1. https://stackexchange.com/

    Stack Exchange là một diễn đàn tập hợp của hơn một trăm câu hỏi và trả lời về các chủ đề đa dạng. Đối với quản trị viên hệ thống, các trang web có nhiều thông tin nhất là StackOverflow và Super User. Server Fault là một trang web dành riêng cho quản trị viên hệ thống và chứa rất nhiều thông tin hữu ích liên quan đến quản trị mạng.

    Trên đây là Top 8 những diễn đàn quản trị mạng hữu ích dành cho các nhà quản trị mạng tương lai. Hãy đăng ký thành viên của các diễn đàn này để học hỏi nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...