Mục lục bài viết || Contents of the article

    Ngày 07/05/2018 Công ty Cổ phần an toàn thông tin MVS đã chính thức được nhận Giấy phép số 193/CP-BTTTT, giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng. Giấy phép có thời hạn 10 năm và có giá trị đến ngày 06/05/2028.

    SB

    Giấy phép được cấp căn cứ vào Luật an toàn thông tin mạng ngày 19 tháng 11 năm 2015, nghị định số 17/2017/NĐ-CP của chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông, căn cứ nghị định số 108/2016 NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết điều kiện kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng.

    Trong thời đại công nghệ số phát triển với tốc độ không ngừng, thời đại mà vạn vật đều phải kết nối với nhau qua Internet thì vai trò của các công ty bảo mật ngày càng được chú trọng. Để có thể cung cấp các thiết bị cũng như giải pháp an ninh mạng thì mỗi Doanh Nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin phải được cấp giấy phép kinh doanh theo đề nghị của Cục an toàn thông tin.

    Để được cấp phép, doanh nghiệp phải đáp ứng tất cả yêu cầu về hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất, công nghệ sản xuất, phương án kinh doanh phù hợp cũng như các điều kiện nhân sự, đội ngũ quản lý, điều hành và đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn tốt trong lĩnh vực an toàn thông tin.

    Theo giấy phép kinh doanh được cấp, Công ty Cổ phần an toàn thông tin MVS được phép kinh doanh các hạng mục sau: Nhập khẩu và sản xuất sản phẩm, kiểm tra, đánh giá an toàn thông tin mạng; nhập khẩu và sản xuất sản phẩm giám sát an toàn thông tin mạng; nhập khẩu sản phẩm chống tấn công, xâm nhập; cung cấp dịch vụ giám sát an toàn thông tin mạng; cung cấp dịch vụ phòng ngừa, chống tấn công mạng; cung cấp dịch vụ tư vấn an ninh thông tin mạng; cung cấp dịch vụ ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng; cung cấp dịch vụ khôi phục dữ liệu; cung cấp dịch vụ kiểm tra, đánh giá an toàn thông tin mạng.

    Ngoài Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng, năm 2017 Công ty Cổ phần an toàn thông tin MVS đã vinh dự được Bộ An toàn thông tin và Bộ truyền thông thông tin trao tặng giải thưởng an toàn thông tin chất lượng cao cho thiết bị an ninh mạng: SecurityBox 4Network và SecurityBox 4Website.

    MVS là một trong những Công ty an ninh mạng hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ kiểm tra, đánh giá an ninh mạng toàn diện cho các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. SecurityBox là một dự án thành công nổi trội trong lĩnh vực an ninh mạng của Công ty. Với đội ngũ chuyên gia An ninh mạng chất lượng cao với trên 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển và triển khai giải pháp đảm bảo an ninh mạng. Công ty tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các tiêu chuẩn và phương pháp quốc tế về đánh giá an ninh, kiểm thử xâm nhập ở Việt Nam. Kết hợp xây dựng Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và không ngừng nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    SecurityBox tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty và tổ chức lớn: Bộ Công an, Bộ Quốc Phòng, Kaspersky, Acunetix, Getdata, Garena, HOYA…

    Tìm hiểu thêm về Giải pháp quản trị an ninh mạng của SecurityBox!

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để tìm hiểu thêm về an ninh mạng. Đồng thời được mời tham dự các buổi webinar được tổ chức bởi SecurityBox.

    Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về an ninh mạng, vui lòng liên hệ qua mail info@securitybox.vn. Hoặc có thể điền trực tiếp vào form dưới, SecurityBox sẽ liên hệ với bạn!

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...