Mục lục bài viết || Contents of the article

    Làm thế nào để biết thiết bị quản trị an ninh mạng có thể quét ra lỗ hổng đang đe dọa hay không? Đây là thắc mắc của nhiều doanh nghiệp hiện nay; bởi không phải thiết bị nào cũng cho phép doanh nghiệp tra cứu thư viện lỗ hổng của mình.

    lo-hong-bao-mat

    Thiết bị quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox công khai thư viện lỗ hổng của mình để doanh nghiệp có thể tìm hiểu. Đây là nơi tổng hợp tất cả các lỗ hổng mà thiết bị SecurityBox có thể quét ra được. Tại đây, các lỗ hổng được chia thành từng nhóm cùng loại với nhau. Doanh nghiệp có thể biết thông tin chi tiết về lỗ hổng như: CVE của lỗ hổng, sự ảnh hưởng; giải pháp khắc phục lỗ hổng đó.

    Bên cạnh đó; thư viện lỗ hổng của SecurityBox cũng được cập nhật thường xuyên để thiết bị có thể phát hiện; xử lý những lỗ hổng mới nhất. Doanh nghiệp có thể yên tâm khi sử dụng thiết bị SecurityBox.

    Tìm hiểu thêm: tính năng sao lưu dữ liệu của website & thiết bị được rà quét

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để tìm hiểu thêm về an ninh mạng. Đồng thời được mời tham dự các buổi webinar được tổ chức bởi SecurityBox.

    Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về an ninh mạng, vui lòng liên hệ qua mail info@securitybox.vn. Hoặc có thể điền trực tiếp vào form dưới, SecurityBox sẽ liên hệ với bạn!

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...