Mục lục bài viết || Contents of the article

    Một biến thể của Zeus trojan không giống như là địa chỉ ngân hàng của bạn. Biến thể này cũng muốn đăng nhập các tài khoản mạng xã hội của bạn.

    ma-doc-trung-quoc

    =>> Nhất định phải đọc !!! Case Study: Phân tích mã độc Ransomeware mới nhất 2017

    Một dòng phần mềm độc hại dựa trên biến thể của trojan Zeus đã được sửa đổi để theo dõi và có khả năng tiếp quản tài khoản Facebook và Twitter của bạn.

    Theo một bài viết của ZDNet, phần mềm độc hại này được thiết kế để ăn cắp những chứng chỉ ngân hàng và những chứng chỉ tài chính, đã được khai thác sử dụng lại với “khả năng gián điệp mới”. Ngoài việc ảnh hưởng đến các bài đăng trên Facebook và Twitter, phần mềm độc hại cũng có thể theo dõi email, ZDNet báo cáo, trích dẫn nghiên cứu của Bitdefender, một công ty bảo mật công nghệ của Rumani.

    Được biết đến như là Terdot, phần mềm độc hại nhắm mục tiêu các hệ thống Windows. Nó được kích hoạt từ giữa năm 2016.

    Ông Bogdan Botezatu, một nhà phân tích của Bitdefender, nói với ZDNet rằng mã độc sử dụng các tài khoản truyền thông xã hội để lây lan và có thể ăn cắp thông tin đăng nhập để có thể bán lại tài khoản.

    Một cuộc tấn công Terdot, giống như nhiều cuộc tấn công khác, bắt đầu với email lừa đảo có vẻ như chứa một tệp PDF. Khi người dùng thao tác nhấp vào tệp đó thì tự động chỉ đạo máy tính tải xuống phần mềm độc hại lây nhiễm cho hệ thống và ăn cắp tài khoản MXH của bạn.

    XEM NHIỀU NHẤT: Giải mã mật khẩu – Phần 1: Các Nguyên Lý và Kĩ Thuật

    Securitybox giải pháp an ninh mạng toàn diện. Đánh giá bảo mật mạng từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty cổ phần An toàn thông tin MVS – SecurityBox

    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Bạch Dương, Số 459 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 098 6464 517 (Mr. Minh)

    Email: info@securitybox.vn

    Nguồn: www/cnet/com

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...