Mục lục bài viết || Contents of the article

    Website là hình ảnh và công cụ hỗ trợ cho mọi doanh nghiệp, khách hàng, đối tác, nhân viên. Do đó, đánh giá an ninh mạng cho Website là hết sức cần thiết đối với doanh nghiệp giúp đảm bảo thông suốt mọi hoạt động.

    I.Những giải pháp đánh giá an ninh mạng cho website hiệu quả:

    Để chống lại các cuộc tấn công này, doanh nghiệp thường xuyên triển khai thường lửa, các thiết bị đảm bảo an ninh. Nhưng như vậy là chưa đủ, website cần được rà quét lỗ hổng thường xuyên nhằm phát hiện mọi nguy cơ an ninh, mã độc, các lỗ hổng mới.

    1.Sử dụng yếu tố con người

    Để đảm bảo an ninh toàn diện cho website, các doanh nghiệp có thể sử dụng chiến lược đầu tư vào con người hoặc công cụ, hoặc cả hai (con người và công cụ). Tuy nhiên, mỗi chiến lược lại có những ưu, nhược điểm khác nhau.

    dao-tao-nhan-luc-it

    Nếu doanh nghiệp đầu tư vào yếu tố con người như: đào tạo nhân sự học về bảo mật, an ninh mạng, quản trị hệ thống chắc chắn sẽ giúp đảm bảo an ninh mạng toàn diện bên trong nội bộ. Thế nhưng, cách làm này làm mất thời gian, gây gián đoạn các hoạt động của doanh nghiệp.

    Nếu không thể tự đào tạo nhân sự về kiến thức IT, doanh nghiệp có thể thuê ngoài các chuyên viên hoặc kỹ sư để giám sát hệ thống hoặc rà quét đánh giá các lỗ hổng, nguy cơ tấn công.

    2.Sử dụng công cụ

    Để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức, doanh nghiệp có thể đầu tư vào các công cụ hoặc thiết bị đánh giá an ninh mạng cho Website, hệ thống.

    Trên thực tế, để tìm được công cụ tốt có thể đánh giá bảo mật cho website khá là lâu với các doanh nghiệp. Đòi hỏi, doanh nghiệp phải có dùng trải nghiêm thử trước, có kỹ thuật viên hoặc kỹ sư công nghệ đánh giá thực thi sản phẩm. Công cụ có thể bảo mật hệ cho hệ thống Website, nhưng cũng có thể làm chậm hiệu suất của toàn bộ hệ thống đang làm việc.

    Vậy, đâu mới là giải pháp giúp đánh giá an ninh cho Website tốt nhất? Hãy tiếp tục theo dõi phần dưới đây!

    II.Giải pháp đánh giá an ninh mạng cho Website tốt nhất hiện nay

    Để đánh giá mức độ an toàn và sự bảo mật cho Website toàn diện, doanh nghiệp có thể sử dụng giải pháp SeucityBox 4Website.

    SecurityBox 4Website

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công cụ và con người, SecurityBox đảm bảo toàn bộ hệ thống Website của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

    SecurityBox 4Website là thiết bị tự động rà quét và đánh giá an ninh Website toàn diện, hỗ trợ đảm bảo tối đa năng lực an ninh cho Website. Mọi lỗ hổng bảo mật hay các nguy cơ tấn công mạng sẽ được SecurityBox 4Website ngăn chặn, báo cáo chi tiết kết quả tới quản trị viên.

    Tìm hiểu thêm về Giải pháp quản trị an ninh website của SecurityBox!

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để tìm hiểu thêm về an ninh mạng. Đồng thời được mời tham dự các buổi webinar được tổ chức bởi SecurityBox.

    Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về an ninh mạng, vui lòng liên hệ qua mail info@securitybox.vn. Hoặc có thể điền trực tiếp vào form dưới, SecurityBox sẽ liên hệ với bạn!

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...