Mục lục bài viết || Contents of the article

    Bảo mật thông tin và dữ liệu là hết sức quan trọng trong thời đại công nghệ số 4.0. Làm thế nào để bảo mật dữ liệu và thông tin toàn diện? Trong bài viết, SecurityBox sẽ chia sẻ những giải pháp hiệu quả giúp việc bảo mật thông tin.

    nganh-an-toan-thong-tin

    Những vấn đề trong việc bảo mật thông tin và dữ liệu

    An toàn dữ liệu rất rộng, không chỉ đảm bảo sự an ninh thông tin trên internet mà ngay cả công cụ, ứng dụng cũng phải được bảo mật toàn diện.

    Theo khảo sát của SecurityBox có tới hơn 30% người dùng đặt mật khẩu cho ứng dụng rất yếu. Dẫn tới, việc hacker chiếm thông tin và dữ liệu rất dễ xảy ra.

    giai-phap-bao-mat-thong-tin-du-lieu

    Bên cạnh đó, nhiều trường hợp các công cụ và ứng dụng bị chèn mã độc mà người dùng khó phát hiện. Điển hình như mã độc Wanna Cry đã khiến nhiều doanh nghiệp Việt Nam bị tấn công gây thiệt hại nặng nề.

    Một trường hợp khác như mạng xã hội Facebook, do người dùng bảo mật thông tin cá nhân không tốt, đã bị hacker lợi dụng tấn công.

    Giải pháp bảo mật thông tin và dữ liệu hiệu quả

    Là một công ty hàng đầu về an ninh mạng, SecurityBox xin chia sẻ những giải pháp an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu theo từng lĩnh vực, từng đối tượng. Bạn có thể xem chi tiết tại các đường dẫn này.

    Ngoài những giải pháp bảo mật thông tin và dữ liệu nói trên, bạn nên sao lưu dữ liệu thường xuyên, đặt mật khẩu mạnh và mật khẩu hai lớp trên các website, ứng dụng; mã hóa dữ liệu những thông tin quan trọng; bảo mật cho hệ điều hành; bảo mật email; nâng cao nhận thức và kiến thức về các hình thức tấn công mạng, ăn cắp dữ liệu của hacker.

    Bên cạnh bảo mật dữ liệu trong máy tính, để an toàn hơn doanh nghiệp cũng cần bảo vệ mạng nội bộ của doanh nghiệp, tránh trường hợp hacker tiếp cận được và chiếm quyền mạng nội bộ doanh nghiệp. Khi đó dù dữ liệu đã được mã hóa có an toàn nhưng doanh nghiệp cũng rất khó có thể hoạt động bình thường được.

    Giải pháp quản trị an ninh mạng cho doanh nghiệp

    SecurityBox sẽ đóng vai trò là một người giám sát hệ thống mạng nội bộ, hệ thống website của doanh nghiệp 24/7 để đảm bảo trạng thái an toàn cho hệ thống mạng. Thiết bị vẽ ra một bức trang tổng thể về tình trạng an ninh mạng của doanh nghiệp; giúp doanh nghiệp có được cái nhìn trực quan về điểm mạnh, điểm yếu, lỗ hổng và cả các nguy cơ an ninh mạng tồn tại trong mạng lưới đó.

    Với tính năng rà quét lỗ hổng, SecurityBox sẽ tự động rà quét theo lịch được cài đặt từ trước, phát hiện các mối đe dọa nguy hiểm cho doanh nghiệp.

    Đồng thời thiết bị cũng cảnh báo tức thời cho quản trị viên về các nguy cơ, lỗ hổng phát hiện; giúp doanh nghiệp ngay lập tức nắm được tình hình an ninh mạng.

    Bên cạnh đó, SecurityBox đề xuất quy trình xử lý lỗ hổng thông minh để doanh nghiệp có thể tự khắc phục tất cả các lỗ hổng được rà quét và phát hiện bởi SecurityBox.

    Cuối cùng, SecurityBox hỗ trợ quản trị viên xuất báo cáo về tình trạng an ninh mạng, báo cáo hỗ trợ khắc phục lỗ hổng,… theo chuẩn quốc tế.

    Với SecurityBox, hệ thống mạng sẽ được giám sát và đánh giá toàn diện nhằm đảm bảo tối đa năng lực an ninh của doanh nghiệp trước mọi đợt tấn công mạng.

    Giải pháp SecurityBox bao gồm 2 thiết bị: SecurityBox 4Network (cho hệ thống mạng nội bộ) và SecurityBox 4Website (cho hệ thống website). SecurityBox tặng doanh nghiệp gói trải nghiệm giải pháp miễn phí trong vòng 2 tuần.

    Tìm hiểu thêm về giải pháp quản trị an ninh mạng nội bộ (network) tại đây

    Quý Doanh nghiệp vui lòng để lại thông tin tại form bên dưới để được tư vấn về các giải pháp an ninh mạng.

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...