Mục lục bài viết || Contents of the article

    Làm chủ công nghệ, tự động hóa 99% quy trình đánh giá an ninh mạng, chủ động phòng thủ, cảnh báo 24/7 là những tính năng đột phá của thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện SecurityBox được đông đảo các Doanh nghiệp đánh giá cao.

    Dựa vào những kinh nghiệm thực tế khi tư vấn, triển khai giải pháp và đánh giá an ninh mạng cho nhiều doanh nghiệp, SecurityBox nhận ra nhiều bất cập xung quanh vấn đề thuê ngoài dịch vụ đánh giá an ninh mạng hiện nay:

    Thứ nhất, cả nước hiện có hơn 600.000 doanh nghiệp đang hoạt động. Do đó, để có thể thực hiện đánh giá an ninh mạng toàn diện và hiệu quả cho mọi doanh nghiệp với số lượng kỹ sư An ninh mạng hạn chế như hiện nay là điều không thể.

    Thứ hai, nội bộ doanh nghiệp thường có tính biến động cao về nhân sự, dẫn đến thay đổi nhiều về số lượng thiết bị, phần mềm, dịch vụ hoạt động trong hệ thống. Do đó, kết quả của việc thuê ngoài dịch vụ đánh giá an ninh mạng sẽ không có hiệu quả lâu dài.

    an-toan-thong-tin-2017

    SecurityBox trong ngày An Toàn Thông Tin taị Việt Nam năm 2017

    Thứ ba, chi phí thuê ngoài dịch vụ đánh giá an ninh mạng thực tế là cao vì việc này được thực hiện bởi các kỹ sư có trình độ và kinh nghiệm lâu năm. Do đó, nếu doanh nghiệp tiến hành đánh giá an ninh hệ thống nhiều lần sẽ kéo theo chi phí rất lớn, điều mà doanh nghiệp vừa và nhỏ khó có khả năng chi trả.

    Thứ tư, theo thống kê của SecurityBox, hầu hết các quản trị mạng không có giải pháp nhằm thường xuyên nắm được thực trạng an ninh mạng của công ty. Họ không biết toàn bộ hạ tầng mạng có bao nhiêu thiết bị dính lỗ hổng an ninh, lỗ hổng dạng nào và phương pháp khắc phục. Điều này dẫn đến 99% trong số doanh nghiệp hiện nay có lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng. Thậm chí có những lỗ hổng tồn tại cách đây hơn mười năm.

    Thứ năm, 99% các doanh nghiệp được khảo sát không có chính sách rõ ràng để đảm bảo an ninh mạng. 95% người sử dụng trong doanh nghiệp không có nhận thức tốt về an ninh mạng để bảo vệ dữ liệu và bảo vệ chính mình trước các cuộc tấn công mạng. Việc này làm giảm đáng kể hiệu quả của việc thuê ngoài dịch vụ đánh giá an ninh mạng.

    Thứ sáu, doanh nghiệp không có khả năng phòng thủ chủ động trước diễn biến an ninh mạng phức tạp ngày nay. Điển hình như vụ mã độc WannaCry với quy mô cực lớn vào đợt tháng 05/2017 đã làm lây nhiễm hơn 230.000 máy tính trên 150 quốc gia với thiệt hại không hề nhỏ. Vấn đề là mã độc WannaCry lây lan qua lỗ hổng MS17-010 của Windows và hãng Microsoft đã có bản vá lỗ hổng này từ tháng 03/2017. Nếu các doanh nghiệp có công cụ để chủ động rà soát và

    kiểm tra hệ thống của mình một cách thường xuyên thì đã sớm phát hiện ra các lỗ hổng đồng thời có phương án ngăn chặn kịp thời giảm thiểu tối đa được thiệt hại.

    Thứ bảy, các doanh nghiệp Việt Nam thích ứng rất nhanh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 với việc ứng dụng thiết bị thông minh IoT vào quá trình hoạt động và sản xuất. Theo ghi nhận cứ 02 phút lại có 01 thiết bị IoT bị tấn công. Vì vậy, nguy cơ mất an ninh lại rất nghiêm trọng do việc đầu tư bảo mật của các hãng sản xuất IoT chưa thể theo kịp tốc độ phát triển.

    ngay-an-toan-thong-tin-2017

    Đội ngũ SecurityBox trong ngày ATTT 2017

    Từ những thực trạng mà các Doanh nghiệp, tổ chức đang gặp phải, các kỹ sư của SecurityBox, với kinh nghiệm làm việc lâu năm cùng thực tế đánh giá an ninh mạng cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã nghiên cứu và phát triển thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện có thể giải quyết được triệt để các vấn đề trên. Thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện của SecurityBox hỗ trợ đảm bảo an ninh mạng hệ thống của doanh nghiệp trước, trong và sau các cuộc tấn công mạng.

    Tự động 99% quy trình đánh giá an ninh mạng

    SecurityBox tự động hóa 99% quy trình đánh giá an ninh mạng theo chuẩn quốc tế phù hợp và đáp ứng nhu cầu của hầu hết các Doanh nghiệp Việt Nam. Thiết bị này khi được đặt vào hệ thống sẽ tự động rà quét lỗ hổng, kiểm thử xâm nhập, cảnh báo mọi loại thiết bị.

    Kiểm soát an ninh mạng toàn diện và phòng thủ chủ động

    Thiết bị của SecurityBox có khả năng phát hiện ra mọi vấn đề an ninh đang tồn tại trong hệ thống, cho phép quản trị hiểu và sẵn sàng phương án phòng thủ chủ động trước mọi nguy cơ tấn công mạng. Thiết bị này thực tế giúp hệ thống luôn luôn duy trì trạng thái an ninh ở mức tốt nhất.

    Cảnh báo 24/7

    Bất cứ vấn đề an ninh nào của hệ thống sẽ được thiết bị phát hiện tức thời và cảnh báo cho quản trị mạng của doanh nghiệp. Ngoài ra, vấn đề an ninh có tính chất nghiêm trọng sẽ được thiết bị gửi ngay tới đội ngũ kỹ sư của SecurityBox nhằm giải quyết hiệu quả hơn.

    thiet-bi-danh-gia-an-ninh-mang-cho-doanh-nghiep-securitybox

    Thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện cho Doanh Nghiệp của SecurityBox

    dang ky su dung

    Việc tham gia Ngày An toàn thông tin 2017 được biết đến như là hoạt động tích cực của SecurityBox, tiếp nối cho chuỗi các hoạt động, dịch vụ về an ninh an toàn thông tin mà SecurityBox tham gia cùng với các đơn vị CNTT khác để có thể chia sẻ các giải pháp, công nghệ nhằm đảm bảo an ninh mạng cho các doanh nghiệp trong thế giới kết nối mới.

    Thông tin về thiết bị đánh giá an ninh mạng của SecurityBox:

    SecurityBox là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ và thiết bị an ninh mạng toàn diện cho doanh nghiệp.

    Thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện của SecurityBox đã được Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam VNISA chứng nhận là sản phẩm an ninh mạng chất lượng cao năm 2017.

    SecurityBox 4Network: là thiết bị cho phép rà quét, đánh giá an ninh hạ tầng mạng định kì và hoàn toàn tự động. Hỗ trợ đảm bảo an ninh trước, trong và sau các cuộc tấn công. Hỗ trợ cảnh báo nguy cơ tức thời và trích xuất báo cáo đa dạng hình thức, nội dung.

    SecurityBox 4Website: là giải pháp cho phép rà quét, đánh giá an ninh Website, Web services định kì và hoàn toàn tự động. Hỗ trợ đảm bảo an ninh trước, trong và sau các cuộc tấn công. Hỗ trợ cảnh báo nguy cơ tức thời và trích xuất báo cáo đa dạng hình thức, nội dung.

     

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...