Mục lục bài viết || Contents of the article

    Ngày 25/03 tới, SecurityBox sẽ tham gia Security World – sự kiện về an ninh bảo mật tại InterContinental Hanoi Landmark72. Sự kiện thu hút hơn 700 đầu cầu tham dự trong nước và quốc tế cùng hơn 80 đơn vị mạng lưới an toàn thông tin.

    Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết 'DG EVENT N THÁNG 2021 WORLD MOBILE BROADBAND & ICT HÀNỘI SUMMIT 2021 SECURITY WORLD SECURITY WORLD CONFERENCE & EXPO 2021 THÁNG 2021 HÀNỘI 24 THÁNG NĂM 2021 HÀ NỘI'

    1. Tổng quan về sự kiện

    Công cuộc chuyển đổi số đã có những chuyển biến rõ rệt với cổng dịch vụ công Quốc gia, thanh toán không dùng tiền mặt, dịch vụ ngân hàng số số và mạng 5G được dự kiến sẽ thúc đẩy nền kinh tế số. Song hành với đó, đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy nhu cầu và nhiệm vụ chuyển đổi số của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều này cũng làm tăng nguy cơ tấn công trên không gian mạng nhằm chiếm đoạt dữ liệu cũng như nắm quyền kiểm soát các hệ thống công nghệ. 

    Nhận thức được tình hình đó, Hội thảo – Triển lãm quốc gia về an ninh bảo mật 2021, Security World 2021, sẽ tập trung bàn thảo về những chính sách, mô hình, kinh nghiệm và giải pháp công nghệ đảm bảo an toàn, an ninh thông tin giúp các tổ chức, doanh nghiệp an toàn hơn trong giai đoạn chuyển đổi số. 

    2. Chương trình hội thảo

    Báo cáo chính: Thách thức và giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh thông tin trong giai đoạn chuyển đổi số cấp tốc hậu Covid 19. Báo cáo này sẽ tập trung thảo luận về những nguy cơ, giải pháp công nghệ và quy trình đảm bảo an toàn thông tin trên nền tảng điện toán đám mây và băng thông rộng thế hệ mới. Dự kiến có sự tham dự của các chuyên gia đến từ đơn vị quản lý nhà nước, các tổ chức, tập đoàn công nghệ, viễn thông lớn tại Việt Nam và thế giới. 

    Tọa đàm: Đảm bảo an toàn an ninh thông tin trên hạ tầng mạng 5G, điện toán đám mây và các lĩnh vực trọng yếu quốc gia. Tọa đàm này tập trung vào nội dung đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho các tổ chức tài chính, ngân hàng đồng thời giới thiệu một số công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay. Chuyên đề có sự tham dự trình bày của các đơn vị như Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), CMC, Redhat, VNPT, Viettel Cyber Security…. 

    Song song với phiên Chuyên đề là Chương trình diễn tập phòng chống tấn công có chủ đích trên không gian mạng nhằm vào hệ thống khối tài chính ngân hang. Dự kiến, có từ 35 đến 50 đội là các chuyên viên phụ trách an toàn, an ninh mạng của các đơn vị hoạt động trong ngành tài chính, ngân hàng tham dự chương trình diễn tập này. 

    3. Chương trình triển lãm

    Ngoài chuỗi hội thảo, sự kiện cũng tổ chức chương trình triển lãm, quy tụ hơn 80 nhà cung cấp giải pháp hàng đầu khu vực tới trưng bày và trình diễn các thành tựu công nghệ tiên tiến về bảo mật đám mây, ứng cứu sự cố, quản trị nguy cơ an ninh mạng, bảo mật IoT, bảo mật thiết bị đầu cuối, trí tuệ nhân tạo, quản lý truy cập, xác thực & định danh… Trong đó, SecurityBox tự hào là một trong những đơn vị sở hữu giải pháp an ninh mạng Make In Vietnam tham gia sự kiện này.

    Trong khuôn khổ sự kiện, SecurityBox sẽ giới thiệu giải phápdịch vụ quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox. Trong hệ sinh thái an ninh mạng, SecurityBox đóng vai như một người giám sát và đánh giá an ninh toàn diện cho hệ thống mạng. SecurityBox sẽ liên tục rà quét, cảnh báo và đưa ra biện pháp xử lý cho những nguy cơ an ninh đang đe dọa hệ thống mạng của doanh nghiệp. 

    Tại sự kiện này, các chuyên gia an ninh mạng SecurityBox cũng sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc để khách hàng có thể hiểu hơn về giải pháp an ninh mạng. 

    Chi tiết về sự kiện Security World, xem tại đây

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...