Mục lục bài viết || Contents of the article

    Ngày 28/10 vừa qua; SecurityBox đã tổ chức thành công buổi webinar với chủ đề “Các kỹ thuật tấn công mạng và giải pháp phòng chống”. Buổi webinar được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về cách thức tin tặc tấn công, từ đó, hỗ trợ các doanh nghiệp đưa ra giải pháp phòng tránh phù hợp.

    Trong buổi webinar, ông Bùi Quang Minh – CEO SecurityBox đã chia sẻ các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về các kỹ thuật tấn công mạng. Ngoài ra, ông Minh còn giới thiệu cho doanh nghiệp MITRE’s ATT&CK – một framework về kỹ thuật tấn công của tin tặc dựa vào những tình huống thực tế. Cuối cùng, ông Minh cũng nói rõ các biện pháp để ngăn chặn và phòng chống tấn công mạng hiệu quả.

    Tại phần Q&A, các doanh nghiệp cũng được giải đáp thắc mắc dưới sự tư vấn của ông Minh. Các doanh nghiệp đều thống nhất rằng các giải pháp ông Bùi Quang Minh đưa ra đều hữu ích và dễ dàng triển khai với mọi loại hình doanh nghiệp.

    Quý Doanh nghiệp có thể xem lại buổi webinar qua video dưới đây.

    Tải tài liệu về các kỹ thuật tấn công mạng tại đây

    Sự thành công của buổi webinar “Các kỹ thuật tấn công mạng và giải pháp phòng chống” sẽ là tiền để để SecurityBox tổ chức các webinar tiếp theo. Quý Doanh nghiệp hãy truy cập website thường xuyên để cập nhật nhanh nhất thông tin về các buổi webinar sắp tới.

    Giải pháp quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox sẽ giúp doanh nghiệp phát hiện sớm những rủi ro an ninh và giảm thiểu nguy cơ tấn công mạng có thể xảy ra với doanh nghiệp.

    Giải pháp SecurityBox gồm 4 tính năng chính:

    • Vẽ nên bức tranh tổng thể về tình hình an ninh mạng của doanh nghiệp 
    • Rà quét hệ thống 24/7 – Tiếp cận lỗ hổng nhanh chóng, chính xác
    • Đề xuất giải pháp xử lý và khắc phục lỗ hổng toàn diện nhất 
    • Cho phép xuất báo cáo bằng tiếng Việt ngay tại thời điểm rà quét 

    Tìm hiểu về giải pháp quản trị an ninh mạng

    SecurityBox 4Website: https://bit.ly/2WJEp3G

    SecurityBox 4Network: https://bit.ly/3bJh3z9

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...