Mục lục bài viết || Contents of the article

    SecurityBox là một trong 16 nền tảng được Bộ Thông tin & Truyền thông (Bộ TT&TT) lựa chọn để hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chuyển đổi số.

    Ông Bùi Quang Minh – CEO SecurityBox trong buổi Lễ khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

    1. Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

    Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách số cho các doanh nghiệp này. Với tầm nhìn đó, Bộ TT&TT đặt mục tiêu trong năm 2021 có 50.000 (SMEs) tiếp cận với chương trình. Trong đó, có tối thiểu 30.000 doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm miễn phí các nền tảng.

    Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cho biết: Việt Nam hiện có khoảng 800.000 doanh nghiệp. Số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm hơn 98%. Đây cũng chính là đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề nhất khi đại dịch Covid-19 xảy ra.

    Theo Bộ TT&TT, khó khăn của doanh nghiệp vừa và nhỏ là không có đầu ra. Không những thế, thị trường truyền thống bị thu hẹp lại do giãn cách mà chi phí hoạt động vẫn phải bỏ ra. Đó là lý do khiến doanh thu sụt giảm trên 50%. Hiện tại, số lượng doanh nghiệp nhỏ tạm ngừng hoạt động vào khoảng 24%. Số lượng doanh nghiệp thành lập mới sụt giảm 15%. Vì vậy, trong một khảo sát, khoảng 47% doanh nghiệp coi chuyển đổi môi trường số là cấp thiết. Tuy nhiên, họ chưa biết bắt đầu từ đâu.

    2. SecurityBox – nền tảng số đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số

    Nhìn thấy thực trạng này, Bộ TT&TT đã nghiên cứu và lựa chọn những nền tảng số Make in Việt Nam để phục vụ chuyển đổi số. Những nền tảng số được đánh giá cao sẽ được tham gia chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số.

    SecurityBox nằm trong danh sách nền tảng số xuất sắc Make in Việt Nam giúp hoàn thiện quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Giải pháp quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox là công cụ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực an ninh cho hệ thống của mình. Với định vị tại thời điểm trước khi cuộc tấn công xảy ra; giải pháp SecurityBox sẽ giúp doanh nghiệp rà quét, phát hiện và cảnh báo tức thời mọi lỗ hổng an ninh đang tồn tại trên hệ thống. Sau đó, SecurityBox đề xuất quy trình thông minh để khắc phục những lỗ hổng đó. Như vậy, với SecurityBox; doanh nghiệp có thể ngăn chặn tối đa mọi nguy cơ và tăng cường tính bảo mật cho hệ thống. 

    Nếu doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về giải pháp SecurityBox; hãy để lại thông tin tại form bên dưới để được hỗ trợ!

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để tìm hiểu thêm về an ninh mạng. Đồng thời được mời tham dự các buổi webinar được tổ chức bởi SecurityBox.

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...