Mục lục bài viết || Contents of the article

    Làm thế nào để trở thành một Hacker hợp pháp? Đây là một câu hỏi quá quen thuộc với những bạn theo đuổi ngành quản trị mạng và hệ thống. Bạn cũng muốn học các kỹ thuật hacking trên thế giới nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Trong bài biết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về một khóa học chuyên nghiệp và hợp pháp để trở thành một hacker mũ trắng.

    Khóa học này khá mang tên Super-Sized Ethical Hacking khá thú vị và đang trong chương trình giảm giá.Gói Super-Sized Ethical Hacking sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào chín khóa học trực tuyến sau đây có thể giúp bạn bảo mật mạng của bạn và trở thành một pentester có chứng chỉ. Sau đây là những khóa học được bao gồm trong gói:

    cach-tro-thanh-hacker-hop-phap

    1. Bug Bounty: Web Hacking

    Các hacker vi phạm hệ thống hoặc mạng lưới của một công ty có thể bị phạt tù, nhưng nếu hack một cách có hợp pháp và có trách nhiệm báo cáo với các công ty có thể giúp bạn kiếm được một khoản tiền lớn. Ngay cả Google và Facebook cũng đã phải trả 6 triệu đô la và 5 triệu đô la vào năm ngoái cho các hacker và những kẻ săn tìm lỗi để phát hiện và báo cáo các lỗ hổng trong các dịch vụ web của họ.

    Khóa học này sẽ giúp bạn khám phá các loại lỗ hổng chẳng hạn như SQL, XSS và CSRF và hướng dẫn bạn sử dụng nó một cách hợp pháp trên các thương hiệu lớn như Facebook, Google và PayPal để được trả tiền. Nghe có vẻ thú vị đúng không nào?

    2. Luyện thi CompTIA Security +

    Nếu bạn là người mới bắt đầu và bạn muốn thử tay nghề và muốn theo đuổi nghề trong thế giới mạng, thì trước hết bạn cần có chứng chỉ nghề nghiệp.

    Bắt đầu với các nguyên tắc cơ bản về bảo mật cơ bản, các mối đe dọa và lỗ hổng bảo mật, khóa học này sẽ giúp bạn vượt qua các chủ đề nâng cao hơn, cung cấp cho bạn những kiến ​​thức cần thiết để vượt qua kỳ thi chứng nhận CompTIA Security + toàn cầu trong vòng một năm.

    Bài viết xem nhiều : Công cụ giúp bảo mật hệ thống

    3. Sử dụng Kali Linux Từ A đến Z

    Kali Linux luôn là một trong những công cụ hacking đạo đức, hợp pháp hiện đại nhất. Nó cũng là một trong số các công cụ ưa thích của hacker và chuyên gia bảo mật trên mạng.

    Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được cung cấp kiến ​​thức về Kali Linux – một trong những hệ điều hành phổ biến có trên 300 công cụ để thử nghiệm xâm nhập, kiểm tra pháp luật, hacking và reverse engineering , hướng dẫn bạn thực hiện các kiểu tấn công khác nhau bằng cách sử dụng các tính năng hacking của nó.

    4. Hack hợp pháp từ kĩ thuật đơn giản đến nâng cao 

    Vì mỗi ngày đều có những trang web của công ty bị sập, dữ liệu của khách hàng bị xâm nhập. Vì thế các hacker mũ trắng đang là sự cứu tinh của các công ty. Nếu bạn muốn đến gần hơn với nghề hacker mũ trắng này thì khoá học này dành cho bạn.

    Khóa học này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách vượt qua các lớp bảo mật khác nhau, đột nhập vào mạng, xâm phạm máy tính, mật khẩu crack, các hệ thống va chạm, và ứng dụng thỏa hiệp, email, tài khoản mạng xã hội; đưa ra những đánh giá về tính bảo mật của chúng và đề xuất các giải pháp cho bạn.

    hack-02

    5. Học Social Engineering từ những điều nhỏ nhất

    Social Engineering là nguyên nhân chính gây ra hầu hết các vụ tấn công trên mạng công nghệ cao trong những năm gần đây. Tác động của nó đối với một tổ chức có thể dẫn đến tổn thất về kinh tế, mất mát sự riêng tư, đóng cửa tạm thời hoặc vĩnh viễn, mất danh tiếng, …

    Bạn sẽ được học cách hack vào tất cả các hệ điều hành chính, bao gồm Windows, macOS và Linux, sử dụng kỹ thuật xã hội để phát tán Trojans đến các mục tiêu ; tương tác với các hệ thống bị xâm nhập cũng như bảo vệ công ty của bạn khỏi những cuộc tấn công như vậy.

    6. Tìm hiểu Website Hacking và thâm nhập Kiểm tra cơ bản

    Để bảo vệ các trang web và cơ sở hạ tầng của bạn không bị tấn công bởi tin tặc, trước tiên bạn cần đặt mình vào vị trí của một hacker.

    Khóa học này sẽ giúp bạn học cách hack trang web và ứng dụng bằng cách thực hiện các cuộc tấn công không gian mạng khác nhau như là một hacker mũ đen và sửa những lỗ hổng đó như một hacker mũ trắng. Tức là bạn sẽ không vi phạm pháp luật.

    7. Kiểm tra thâm nhập

    Với khóa học này, bạn sẽ được trải nghiệm làm hacker hợp pháp thực sự  với từng giai đoạn của một môi trường thử nghiệm thâm nhập thực tế. Từ đó bạn có thể tinh chỉnh và kiểm tra kỹ năng của mình.

    Bạn cũng sẽ học cách sử dụng Metasploit của Rapid 7 để khai thác các mục tiêu và chạy các kỹ thuật khai thác, sử dụng PowerShell với Empire và tránh né phần mềm chống virus từ các nhà cung cấp lớn.

     Có thể bạn quan tâm : Kiểu kiểm thử phần mềm

    8. Wi-Fi and Network Ethical Hacking

    WiFi hacking là một chủ đề thời gian nóng trong số các tin tặc cũng như thử nghiệm thâm nhập.

    Khóa học trực tuyến này được thiết kế nhằm cung cấp cho bạn một thông tin đầy đủ, thực tiễn, toàn diện về truy cập Wi-Fi và tính bảo mật của nó để bảo vệ nó khỏi mọi cuộc tấn công trên mạng. Đến cuối khóa học này, bạn sẽ có thể phá vỡ tất cả các loại phương pháp mã hoá WiFi và sẵn sàng bắt đầu theo đuổi sự nghiệp của bạn trong an ninh mạng. Đó là lời hứa được đưa ra của khóa học

    9. Cyber Security Volume I: Hackers Exposed

    An ninh Internet chưa bao giờ quan trọng như ngày nay với nhiều thông tin hơn bao giờ hết được xử lý kỹ thuật số trên toàn cầu, chính phủ tiến hành giám sát hàng loạt, và tin tặc ăn cắp dữ liệu nhạy cảm từ các mạng lưới, trang web và máy tính bị thiếu trang bị.

    Hackers Exposed sẽ hướng dẫn bạn về các vấn đề cơ bản về hacker để hiểu được mối đe dọa và lỗ hổng, xây dựng nền tảng để mở rộng kiến ​​thức về bảo mật để bảo vệ bản thân và người khác.

    Trên đây là một số tìm hiểu của chúng tôi về khóa học để trở thành hacker chuyên nghiệp và hợp pháp. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần biết tiếng anh, bởi tất cả khóa học trên là của nước ngoài và được dạy bằng tiếng anh. Vì thế thông thạo tiếng anh là một lợi thế.

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...