Mục lục bài viết || Contents of the article

    Vào ngày 18/05/2017 Smarttech tự hào giới thiệu dịch vụ mới nhất của mình mang tên SOC. SOC là một giải pháp dịch vụ bao gồm dịch vụ giám sát an ninh 24/7 sử dụng công nghệ SIEM (Security Information and Event Management), nhận biết các cuộc tấn công thông tin về các mối đe dọa nhắm mục tiêu, quản lý lỗ hổng thông tin và ứng cứu sự cố quan trọng, chi phí tuyến tính dự tính và không gia tăng thêm chi phí. Dưới đây là 5 lợi ích chính của công cụ SOC trong một Box.

    Quản lý bảo mật thông tin 24/7/365

    SOC trong 1 Box là một dịch vụ có khả năng giám sát thông tin, phản hồi dữ liệu, nhận biết và cảnh báo những nguy hiểm đến sự an toàn của những dự liệu bảo mật quan trọng. Được cập nhật liên tục 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, 365 ngày một năm. Khách hàng nhận được thông tin bảo mật về sự tích hợp, cung cấp các kỹ năng toàn diện, quy trình các thành phần công nghệ từ đầu đến cuối.

    Sử dụng nền tảng công nghệ tiên tiến hàng đầu mang tên SIEM

    Thiết bị Smarttech SIEM (Thiết bị quản lý sự kiện và Bảo mật thông tin) với chi phí thấp rất dễ sử dụng trong việc quản lý các dữ liệu liên quan đến bảo mật an ninh mạng. SIEM còn đồng thời kết hợp quản lý đăng nhập, tương quan thời gian thực và cảnh báo, khắc phục sự cố và báo cáo một giải pháp hiệu năng cao đơn giản giúp đơn giản hóa nhiệm vụ, giảm tối thiểu thời gian để giám sát và quản lý sự tuân thủ và các rủi ro bảo mật có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn.

    XEM THÊM: 6 cách để giảm chi phí TCO hiệu quả thông qua quản lý vòng đời của PC.

    Tối ưu về chi phí, là giải pháp tốt cho các SMB, các start-up, các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập

    Các cuộc tấn công mạng thông thường như các cuộc tấn công DDoS, nhắm mục tiêu cụ thể đến các doanh nghiệp nhỏ hơn, dễ bị xâm nhập hơn với sự thiếu chuyên môn về an ninh và cơ sở hạ tầng. Chúng ta đã thấy những người mới bắt đầu phải đối mặt với tổn thất đáng kể hoặc thậm chí là thất bại do hậu quả của một cuộc tấn công trên mạng và để có thể xử lý được sẽ tốn nhiều thời gian, tiền bạc, uy tín và nguồn nhân lực. Smarttech SOC lúc này là một giải pháp tối ưu cả về hiệu quả và chi phí cho các công ty không có khả năng thực hiện một khoản đầu tư an ninh trên mạng lớn về cả vốn lẫn con người.

    Không phải bỏ vốn đầu tư trước

    So với các mô hình vĩnh cửu truyền thống đòi hỏi chi phí đầu tư và phải trả trước khi sử dụng, Smarttech SOC trong hộp BOX tuân theo mô hình tiện ích với giá cả sử dụng và chi phí định kỳ hàng tháng. Không phải đầu tư trả trước và không phải yêu cầu thuê một đội ngũ chuyên gia an ninh.  Việc sử dụng SIEM sẽ thay vào đó bạn phải trả phí thuê bao cho một dịch vụ chìa khóa trao tay.

    SOC trong một BOX kết hợp hiệu quả cả về chi phí và chuyên môn

    Doanh nghiệp của bạn có thể có bộ phận CNTT của riêng mình, tuy nhiên việc thuê ngoài trung tâm hoạt động an ninh của bạn sẽ cung cấp các lợi ích bảo mật toàn diện mà bạn không thể có được từ đội ngũ IT của mình. SOC cung cấp các giải pháp chuyên môn và phương pháp tiếp cận đa ngành để bảo mật an ninh mạng, vượt qua những hạn chế của một công ty chỉ có một vài nhân viên đào tạo về an ninh mạng. Bạn sẽ được các chuyên gia có tay nghề và kinh nghiệm cao về an ninh mạng, những người được đào tạo cung cấp các thông tin về khả năng phát hiện mối đe dọa, giảm bề mặt tấn công và phát hiện các cuộc tấn công tinh vi.

    Được bảo vệ bởi các chuyên gia an ninh mạng hàng đầu trên thế giới với chi phí vô cùng hợp lý từ thiết bị Soc trong một Box sẽ giúp bạn làm điều đó.

    XEM NHIỀU NHẤT: Cập nhật danh sách thiết bị chịu ảnh hưởng bởi lỗ hổng mạng Wi-Fi.

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...