Mục lục bài viết || Contents of the article

    Đa số chúng ta lựa chọn cho mình một trình duyệt web để “chung thủy”. Tuy nhiên, trong công việc và cũng như muốn trải nghiệm những trình duyệt khác nhau, SecurityBox.vn gợi ý bạn Top 5 trình duyệt web tốt nhất 2017 có tính bảo mật cao và dễ sử dụng.

    1.Firefox

    trinh-duyet-web-tot-nhat-2017

    Firefox là một trong những trình duyệt web rất thân quen với nhiều người.

    Ra đời từ năm 2002 và chiếm thị phần trình duyệt web từ năm 2011, với tốc độ cao, dễ sử dụng, Firefox an toàn và bảo mật cho người sử dụng khi lướt web. Bên cạnh đó, Firefox còn cung cấp cho một kho tiện ích khổng lồ, thường xuyên cập nhật những cải tiến, tính năng mới và nâng cấp bảo mật trên các phiên bản.

    Điểm nổi bật nhất của Firefox là chế độ Private Mode giúp người dùng ẩn danh ngay cả khi đang truy cập Internet mà không để lại bất kì dấu vết nào.

    Xem thêm: Các công cụ phân tích mã độc mà ai cũng phải biết

    2.Google Chrome

    Kế tiếp người bạn của Firefox là trình duyệt Chrome bảo mật cao – ổn định – có nhiều cải tiến hữu ích.

    -trinh-duyet-web-tot-google-chrome-securitybox.vn

    Hiện nay, google Chrome là trình duyệt lướt web được sử dụng nhiều nhất trên toàn cầu. Chrome dễ dàng tương thích với mọi loại máy tính đề bàn hay xách tay, kích thước nhỏ hay lớn, và dễ sử dụng trên các hệ điều hành khác nhau.

    Đặc biệt, google chrome là trình duyệt được đánh giá là mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng mà trình duyệt khác không có khi lướt web.

    + Ví dụ 1: Khi bạn tìm kiếm “Cách làm món thịt kho tàu”, kết quả sẽ trả về các bước làm ngay tại vị trí top 0 của google.

    + Ví dụ 2: Khi bạn tìm kiếm “Những bài hát của ca sĩ Anh Thơ”, kết quả sẽ là list những bài hát hay được sắp xếp từ tương tác nhiều nhất đến ít nhất của Anh Thơ.

    googlechrome

    Bạn tò mò về Mã Độc? Bạn muốn biết kỹ thuật phân tích mã độc mà chuyên gia đang tiến hành? Hãy tìm hiểu tại Series bài viết case ” Phương pháp phân tích mã độc” của SecurityBox.

    3.Trình duyệt Cốc Cốc

    Người em trai của Google chính là Cốc Cốc được người Việt yêu thích.

    Chỉ sau 2 tháng ra mắt (sau tháng 4 năm 2013), Cốc Cốc đã cán mốc 2 triệu lượt truy cập. Và hiện tại năm 2017, Cốc Cốc đã có tới 23,836,585 người đang sử dụng.

    trinh-duyet-coccoc

    Là một cái tên dễ nhớ, quen thuộc, trình duyệt theo phong cách của người Việt Cốc Cốc gọn nhẹ, tốc độ tải nhanh, dễ sử dụng sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho những ai chưa từng thử.

    4.Opera

    Opera là được xem là trình duyệt lướt web có tốc độ xử lý nhanh, giao diện đẹp, tiện ích đa dạng kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ làm tăng hiệu suất khi lướt web cho người dùng. opera

    Mặt khác, Opera cũng được đánh giá rất cao khi quản lý danh sách bookmark, bảo mật chống lại các phần mềm theo dõi khi lướt web.

    5.Safari

    Không giống như những trình duyệt lướt web trên, Safari được thiết kế lạ mắt, tốc độ tải nhanh, người dùng sẽ thích thú ngay từ lúc đầu sử dụng.

    trinhduyetsafari

    Khác biệt, Safari còn giúp chúng ta quản lý, sắp xếp các tab dễ dàng, người dùng có thể xem nhiều web cùng lùng 1 cách linh hoạt dưới dạng ảnh thu nhỏ.

    Ngoài 5 trình duyệt web tốt nhất năm 2017 trên, Internet Explorer (IE) cũng được sử dụng tại nhiều quốc gia. Nhưng theo quan điểm và trải nghiệm của SecurityBox, IE khá chậm, tốc độ tải lâu và giao diện đơn giản.

    TỔNG KẾT LẠI, trong 5 trình duyệt trên, google chrome, firefox, cốc cốc là 3 trình duyệt lướt web có lẽ phổ biến nhất, được sử dụng nhiều nhất và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng năm 2017. Nếu bạn đang sử dụng 1 trong 5 trình duyệt trên, hãy chia sẻ bài viết này hoặc like fanpage của SecurityBox nhé. Thân!

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...