Mục lục bài viết || Contents of the article

    Ngày 11/08 vừa qua; SecurityBox đã tổ chức thành công buổi webinar với chủ đề “Mã độc mã hóa file, doanh nghiệp cần làm gì để phòng tránh?”. Buổi webinar được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về mã độc. Từ đó, hỗ trợ các doanh nghiệp đưa ra giải pháp phòng tránh rủi ro an ninh mạng có thể xảy ra.

    Hiện nay, mã độc đang là mối đe dọa nghiêm trọng nhất với mọi doanh nghiệp. Một khi đã xâm nhập được vào hệ thống mạng, mã độc sẽ mã hóa toàn bộ dữ liệu. Sau đó, mã độc sẽ chặn người dùng truy cập vào file dữ liệu đó. Lúc này, nếu không có cách xử lý kịp thời, mã độc sẽ lây lan sang nhiều thiết bị khác. Kết quả, dữ liệu sẽ nằm trong tay tin tặc. Doanh nghiệp có thể bị đòi tiền chuộc để lấy lại dữ liệu của mình.

    Microsoft Confirms Windows 'Great Duke Of Hell' Malware Attack

    Nhận thức được mức độ nguy hiểm của mã độc nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách phòng tránh mã độc xâm nhập. Thậm chí, ngay cả các doanh nghiệp đã từng bị mã độc tấn công cũng chưa biết cách ngăn chặn nguy cơ tái diễn.

    Trong buổi webinar, ông Bùi Quang Minh – CEO SecurityBox đã chia sẻ các kiến thức cơ bản về mã độc. Đây là thông tin thiết yếu mà doanh nghiệp cần biết. Cụ thể, doanh nghiệp có thể nắm được hậu quả khi mã độc tấn công; hệ điều hành nào, thiết bị nào có thể trở thành nạn nhân của mã độc. Ông Minh cũng chỉ ra các phương thức mã độc xâm nhập để doanh nghiệp có thể cảnh giác. Cuối cùng, ông Minh cũng nói rõ các biện pháp để ngăn chặn và xử lý mã độc triệt để. Cụ thể: cài đặt các phần mềm bảo vệ hệ thống mạng, cài đặt backup dữ liệu…

    Tại phần Q&A, các doanh nghiệp cũng được giải đáp thắc mắc dưới sự tư vấn của ông Minh. Các doanh nghiệp đều thống nhất cho rằng các giải pháp ông Bùi Quang Minh đưa ra đều hữu ích và dễ dàng triển khai với mọi loại hình doanh nghiệp.

    Quý Doanh nghiệp có thể xem lại buổi webinar qua video dưới đây.

    Tải cẩm nang hướng dẫn phòng tránh mã độc tại đây

    Sự thành công của buổi webinar “Mã độc mã hóa file, doanh nghiệp cần làm gì để phòng tránh?” sẽ là tiền để để SecurityBox tổ chức các webinar tiếp theo. Quý Doanh nghiệp hãy truy cập website thường xuyên để cập nhật nhanh nhất thông tin về các buổi webinar sắp tới.

    Giải pháp quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox sẽ giúp doanh nghiệp phát hiện ra những lỗ hổng bảo mật trước khi tin tặc tìm ra và chèn mã độc vào tấn công.

    Giải pháp SecurityBox gồm 4 tính năng chính:

    • Vẽ nên bức tranh tổng thể về tình hình an ninh mạng của doanh nghiệp 
    • Rà quét hệ thống 24/7 – Tiếp cận lỗ hổng nhanh chóng, chính xác
    • Đề xuất giải pháp xử lý và khắc phục lỗ hổng toàn diện nhất 
    • Cho phép xuất báo cáo bằng tiếng Việt ngay tại thời điểm rà quét 

    Tìm hiểu về giải pháp quản trị an ninh mạng

    SecurityBox 4Website: https://bit.ly/2WJEp3G

    SecurityBox 4Network: https://bit.ly/3bJh3z9

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...