Mục lục bài viết || Contents of the article

    Báo cáo về tình trạng an ninh hệ thống là cơ sở để doanh nghiệp tự đánh giá hiện trạng và đưa ra phương hướng xử lý phù hợp. Với thiết bị quản trị an ninh mạng SecurityBox, doanh nghiệp có thể xuất báo cáo chuẩn quốc tế để nắm được tình hình chi tiết. Hãy cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu cụ thể.

    Tổng quan về chức năng xuất báo cáo an ninh mạng

    Việc làm báo cáo thủ công vốn đã rất mất thời gian và công sức. Đó là chưa kể đến việc hình thức này chỉ hợp với doanh nghiệp có hệ thống mạng đơn giản. Với các doanh nghiệp sở hữu hệ thống mạng đồ sộ, làm báo cáo thủ công gần như là không thể. Nhận thấy khó khăn này, SecurityBox đã nghiên cứu và tích hợp tính năng xuất báo cáo vào thiết bị của mình.

    Dưới đây là 3 ưu điểm của tính năng xuất báo cáo trong thiết bị SecurityBox. 

    1. Giúp doanh nghiệp nắm bắt chi tiết về mọi nguy cơ an ninh trong hệ thống

    Theo dõi báo cáo về hiện trạng an ninh mạng của SecurityBox, quản trị viên của doanh nghiệp sẽ nắm bắt được thông tin chung về nguy cơ an ninh như: số lượng đường dẫn có thể chứa mã độc, số lượng đường dẫn kiểm thử xâm nhập thành công, số lượng lỗ hổng mức nghiêm trọng, mức cao và mức trung bình… 

    Bên cạnh đó, quản trị viên còn có thể biết rõ tên nguy cơ, mức độ nguy hiểm, đường dẫn chứa nguy cơ đó… Từ những thông tin này, quản trị viên sẽ đưa ra được cách thức khắc phục phù hợp. 

    2. Hỗ trợ trích xuất báo cáo ngay tại thời điểm quét

    Với các thiết bị an ninh mạng thông thường, quản trị viên chỉ có thể xuất báo cáo sau khi thiết bị hoàn thành việc rà quét mục tiêu. Tuy nhiên, điều này gây bất tiện trong trường hợp quản trị viên cần trình báo cáo gấp. Thiết bị SecurityBox giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép xuất báo cáo ngay tại thời điểm quét. Điều này giúp quản trị viên nắm được hiện trạng và có biện pháp xử lý kịp thời. 

    3. Hỗ trợ xuất báo cáo chuẩn quốc tế bằng tiếng Việt 

    Các thiết bị an ninh mạng trên thị trường hiện nay mới chỉ hỗ trợ xuất báo cáo tiếng Anh. Đây là cản trở không hề nhỏ bởi không phải quản trị viên nào cũng thông thạo ngoại ngữ. Việc đọc tiếng Anh nhưng không hiểu rõ ý nghĩa có thể gây ra những sai lầm không đáng có. Thiết bị SecurityBox hỗ trợ quản trị viên xuất báo cáo chuẩn quốc tế bằng tiếng Việt. Quản trị viên sẽ dễ dàng biết được những vấn đề mà hệ thống đang gặp phải. Việc nắm bắt và xử lý các vấn đề an ninh cũng trở nên nhanh chóng hơn. 

    Tìm hiểu thêm về Giải pháp quản trị an ninh mạng của SecurityBox!

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để giao lưu, trao đổi về an ninh mạng và nhận vé mời tham dự miễn phí các buổi webinar do SecurityBox tổ chức.

    Nếu doanh nghiệp cần tư vấn về an ninh mạng, hãy đăng ký ngay để được SecurityBox hỗ trợ.

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...