Mục lục bài viết || Contents of the article

    Ngày 10/11 tới, SecurityBox sẽ tham gia Vietnam Security Summit – sự kiện về an toàn thông tin được mong chờ nhất năm 2020 tại InterContinental Hanoi Landmark72. Sự kiện thu hút hơn 700 khách hàng tham gia và quy tụ hơn 40 nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng hàng đầu trên thị trường trong và ngoài nước. 

    Với chủ đề “An toàn bảo mật thông tin trong kỷ nguyên Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn”, sự kiện Vietnam Security Summit 2020 sẽ tập trung phân tích các giải pháp nhằm bảo vệ hệ thống thông tin và hạ tầng trọng yếu của Chính phủ cũng như doanh nghiệp.

    Chương trình hội thảo

    Sự kiện sẽ bao gồm một phiên báo cáo chính và hai hội thảo: 

    Phiên báo cáo chính: An toàn bảo mật thông tin trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn.

    Hội thảo chuyên đề 1: Giám sát và ngăn ngừa hiểm họa an toàn, an ninh mạng cho các hạ tầng công nghệ thông tin trọng yếu quốc gia.

    Hội thảo chuyên đề 2: Bảo vệ hệ thống thông tin doanh nghiệp thế hệ mới.

    Bên cạnh đó, sự kiện cũng có rất nhiều bài tham luận đến từ đại diện nhiều tập đoàn lớn như: Dark Trace, RSA, Fortinet, Viettel, Dahua, Beyond Trust, Trend Micro, Hik Vision… Đây là cơ hội để khách hàng được lắng nghe những chia sẻ thực tiễn từ các chuyên gia công nghệ để bảo vệ hệ thống thông tin của tổ chức, doanh nghiệp mình trong quá trình chuyển đổi số.

    Chương trình triển lãm

    Ngoài chuỗi hội thảo, sự kiện cũng tổ chức chương trình triển lãm, quy tụ hơn 40 nhà cung cấp giải pháp hàng đầu khu vực tới trưng bày và trình diễn các thành tựu công nghệ tiên tiến về bảo mật đám mây, ứng cứu sự cố, quản trị nguy cơ an ninh mạng, bảo mật IoT, bảo mật thiết bị đầu cuối, trí tuệ nhân tạo, quản lý truy cập, xác thực & định danh… Trong đó, SecurityBox tự hào là một trong hai đơn vị sở hữu giải pháp an ninh mạng Make In Vietnam tham gia sự kiện này.

    Trong khuôn khổ sự kiện, SecurityBox sẽ giới thiệu hai giải pháp quản trị nguy cơ an ninh mạng là SecurityBox 4Network (cho hệ thống mạng nội bộ) và SecurityBox 4Website (cho hệ thống website). Trong hệ sinh thái an ninh mạng, thiết bị SecurityBox đóng vai như một người giám sát và đánh giá an ninh toàn diện cho hệ thống mạng. Thiết bị sẽ liên tục rà quét, cảnh báo và đưa ra biện pháp xử lý cho những nguy cơ an ninh đang đe dọa hệ thống mạng của doanh nghiệp. 

    Tại sự kiện này, các chuyên gia an ninh mạng SecurityBox cũng sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc để khách hàng có thể hiểu hơn về giải pháp an ninh mạng. 

    Chi tiết về sự kiện Vietnam Security Summit, xem tại đây.

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...