Mục lục bài viết || Contents of the article

    Trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Security Summit 2020, gian hàng của SecurityBox đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ khách hàng tham gia. 

    Ngày 10/11 vừa qua, SecurityBox đã tham gia Vietnam Security Summit 2020 – sự kiện hàng đầu về an toàn, bảo mật thông tin tại Việt Nam. Đây là lần thứ hai SecurityBox tham gia sự kiện này (sau sự kiện Vietnam Security Summit 2019) nhưng vẫn thu hút hơn 500 khách hàng quan tâm và ủng hộ. 

    Tại sự kiện, SecurityBox đã trưng bày hai giải pháp quản trị nguy cơ an ninh mạng là SecurityBox 4Network (cho hệ thống mạng nội bộ) và SecurityBox 4Website (cho hệ thống website). Trong hệ sinh thái an ninh mạng, thiết bị SecurityBox đóng vai như một người giám sát và đánh giá an ninh toàn diện cho hệ thống mạng. Thiết bị sẽ liên tục rà quét, cảnh báo và đưa ra biện pháp xử lý cho những nguy cơ an ninh đang đe dọa hệ thống mạng của doanh nghiệp.

    Quan tâm đến giải pháp của SecurityBox không chỉ có các chuyên viên an ninh mạng mà còn có nhiều CEO của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Đến với gian hàng, khách hàng không chỉ được lắng nghe các chuyên gia tư vấn mà còn được trải nghiệm thiết bị trực tiếp để có thể hình dung cách thiết bị hoạt động. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng chia sẻ các thông tin hữu ích và thiết thực cho các khách hàng thắc mắc về an ninh hệ thống mạng. 

    Bên lề sự kiện, một số khách hàng chia sẻ rằng: Vietnam Security Summit là sự kiện vô cùng hữu ích. Bởi đây chính là nơi kết nối các doanh nghiệp với các giải pháp an ninh mạng thông minh hiện nay. Một số khách hàng khác còn dành tặng lời khen cho SecurityBox sau khi trực tiếp trải nghiệm giải pháp.   

    Như vậy, sự kiện Vietnam Security Summit đã diễn ra thành công, thuận lợi. SecurityBox hy vọng sẽ có cơ hội được gặp gỡ và kết nối với nhiều doanh nghiệp hơn nữa trong sự kiện sắp tới. Nếu tổ chức, doanh nghiệp của bạn đã lỡ hẹn với SecurityBox tại sự kiện lần này; đừng ngại đăng ký ngay để nhận tư vấn miễn phí nhé!

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...