Mục lục bài viết || Contents of the article

    Bên cạnh tính năng rà quét lỗ hổng và bảo mật hệ thống, giải pháp quản trị an ninh mạng SecurityBox còn tích hợp tính năng sao lưu dữ liệu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ thông tin.

    Tổng quan về chức năng sao lưu dữ liệu của website và thiết bị được rà quét

    Khi doanh nghiệp sử dụng SecurityBox quét toàn bộ website và thiết bị trên hệ thống mạng; tất cả các dữ liệu như thông tin mục tiêu, thư mục, kết quả quét… sẽ được lưu lại thành tệp lưu trữ.

    Trong trường hợp website hoặc thiết bị của doanh nghiệp gặp sự cố không khắc phục được, các chuyên viên an ninh mạng của SecurityBox sẽ sử dụng file lưu trữ để khôi phục lại toàn bộ dữ liệu trước thời điểm xảy ra sự cố.

    Hiện nay, hơn 50% doanh nghiệp vừa và nhỏ không có phương án dự phòng trong trường hợp dữ liệu bị mất. Đó là do họ chưa nhận thức được mối nguy hiểm do tấn công mạng đang rình rập. Chính vì vậy, sử dụng tính năng sao lưu dữ liệu có thể mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích không ngờ tới:

    1. Dễ dàng khôi phục & sao lưu dữ liệu

    Nhiều doanh nghiệp lo lắng mất mát dữ liệu khi bị mã độc mã hóa file. Tuy nhiên, việc khôi phục dữ liệu sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu doanh nghiệp đã có file lưu trữ. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

    2. Tránh tình trạng đình trệ hoạt động

    Việc sao lưu dữ liệu giúp doanh nghiệp tránh tình trạng bị ngưng trệ hoạt động do mất dữ liệu. Thời gian chết có thể để lại hậu quả nghiêm trọng, gây thất thoát hàng tỷ đồng của doanh nghiệp.

    3. Yên tâm vận hành doanh nghiệp

    Khi đã có file dữ liệu, doanh nghiệp sẽ giảm một phần lo lắng nếu bị hacker đánh cắp dữ liệu của mình. Từ đó, doanh nghiệp có thể yên tâm tiếp tục phát triển các hoạt động của mình.

    Tìm hiểu thêm: tính năng xuất báo cáo chuẩn quốc tế của SecurityBox

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để tìm hiểu thêm về an ninh mạng. Đồng thời được mời tham dự các buổi webinar được tổ chức bởi SecurityBox.

    Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về an ninh mạng, vui lòng liên hệ qua mail info@securitybox.vn. Hoặc có thể điền trực tiếp vào form dưới, SecurityBox sẽ liên hệ với bạn!

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...