Mục lục bài viết || Contents of the article

    Khi rà quét một mục tiêu bất kỳ, doanh nghiệp luôn mong muốn nhận được kết quả chi tiết nhất. Cụ thể, mục tiêu đang ở trạng thái an toàn hay nguy hiểm, có bao nhiêu lỗ hổng đang tồn tại trên đó, có dấu hiệu an ninh nào đáng ngờ không?

    Tổng quan về chức năng hiển thị kết quả rà quét chi tiết của từng mục tiêu

    Thiết bị quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox hỗ trợ doanh nghiệp bằng cách hiển thị kết quả cụ thể của từng mục tiêu sau khi rà quét. Để biết rõ về tính năng này, hãy tham khảo trong bài viết dưới đây. 

    Thiết bị quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox cho phép doanh nghiệp biết được những thông tin chi tiết nhất về mục tiêu sau khi đã hoàn thành việc rà quét, thể hiện ở 3 đặc điểm sau đây:

    1. Nắm rõ trạng thái an ninh và số lượng lỗ hổng đang tồn tại trên hệ thống

    Nhìn vào kết quả rà quét thiết bị SecurityBox trả về, quản trị viên có thể nắm được hiện trạng an ninh của hệ thống. Cụ thể, hệ thống đang ở trạng thái an toàn hay nguy hiểm. Hệ thống đang tồn tại bao nhiêu lỗ hổng tin tặc có thể lợi dụng tấn công. Khi nắm rõ được tình hình, quản trị viên có thể đề xuất biện pháp xử lý phù hợp. 

    2. Biết được thông tin chi tiết về kết quả rà quét của mục tiêu 

    Khi nhấn vào đường dẫn mục tiêu đã được SecurityBox rà quét, quản trị viên có thể biết được các lỗ hổng đang tồn tại trên đó. Mô tả chi tiết, sự ảnh hưởng và giải pháp khắc phục cho các lỗ hổng này cũng được đưa ra rõ ràng.

    Bên cạnh đó, kết quả rà quét cũng cho quản trị viên biết được các thông tin về mục tiêu như: địa chỉ IP, ứng dụng được sử dụng để phát triển, ngôn ngữ lập trình, máy chủ quét, các cổng máy chủ được mở kèm theo các dịch vụ đang chạy trên đó… 

    3. Cập nhật danh sách tác vụ quản trị viên đã thực hiện 

    Thiết bị SecurityBox ghi nhận mọi tác vụ mà quản trị viên đã thực hiện trên mục tiêu. Dựa vào danh sách này, quản trị viên có thể đánh giá được hiệu quả của các tác vụ trên.

    Tìm hiểu thêm: Tính năng khắc phục lỗ hổng cho hệ thống mạng doanh nghiệp của SecurityBox

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để tìm hiểu thêm về an ninh mạng. Đồng thời được mời tham dự các buổi webinar được tổ chức bởi SecurityBox.

    Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về an ninh mạng, vui lòng liên hệ qua mail info@securitybox.vn. Hoặc có thể điền trực tiếp vào form dưới, SecurityBox sẽ liên hệ với bạn!

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...