Mục lục bài viết || Contents of the article

    Hiện nay trong thời đại bùng nổ của công nghệ số nhất là công nghệ IoT thì việc đảm bảo hệ thống an ninh mạng là ưu tiên mà các doanh nghiệp cần phải đặt lên hàng đầu. Việc có một công ty an ninh mạng cung cấp được các dịch vụ và thiết bị đảm bảo được hệ thống mạng cho Doanh nghiệp là một yêu cầu cần thiết. Securitybox – Công ty bảo mật an ninh mạng số 1 Việt Nam với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật hàng đầu.

    SecurityBox là công ty an ninh mạng đầu tiên của Việt Nam cung cấp các dịch vụ, thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện cho các Doanh nghiệp, tổ chức. SecurityBox được thành lập từ năm 2014 bởi CEO Bùi Quang Minh – một trong 6 chuyên gia được nhận giải thưởng của Google năm 2010. Ngoài ra ông còn đạt được những thành tựu to lớn trong việc phát hiện lỗ hổng bảo mật an ninh mạng.

    dich-vu-an-ninh-mang-bao-mat-1-768x331

    Công ty an ninh mạng SecurityBox cung cấp các dịch vụ:

    • Dịch vụ đánh giá an ninh mạng cho Website (Securitybox for Website)
    • Dịch vụ đánh giá an ninh mạng cho hệ thống mạng nội bộ (Securitybox for Network)
    • Dịch vụ đánh giá an ninh mạng toàn diện cho doanh nghiệp (Securitybox for Enterspire)
    • Dịch vụ phản ứng nhanh Incident Response SecurityBox

    Không chỉ dừng lại ở dịch vụ đánh giá an ninh mạng toàn diện cho doanh nghiệp các Kỹ sư an ninh mạng của SeucrityBox còn nghiên cứu và phát triển lên các thiết bị với rất nhiều tính năng đột phá: tự động hóa 99% quy trình đánh giá an ninh mạng, chủ động phòng thủ, cảnh báo 24/7.

    • Thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện cho Website (Securitybox Appliance for Website)
    • Thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện cho mạng nội bộ ( Securitybox Appliance for network)

    Hai thiết bị này đã được Cục an toàn thông tin, Bộ truyền thông thông tin trao tặng giải thưởng Sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao tại ngày hội an toàn thông tin 2017.

    Đánh giá an ninh mạng theo Quy trình Quốc tế

    Đối với khách hàng có nhu cầu đánh giá an ninh mạng toàn diện, SecurityBox ứng dụng quy trình tiêu chuẩn quốc tế gồm đầy đủ các bước như sau:

    Quy-trinh-danh-gia-An-ninh-mang-theo-tieu-chuan-Quoc-te-768x483

    Bước 1: Nghiên cứu sơ bộ hệ thống

    Bước 2: Tư vấn phương pháp đánh giá

    Bước 3: Kiểm tra và đánh giá rủi ro an ninh mạng

    Bước 4: Báo cáo kết quả đánh giá an ninh mạng

    Bước 5: Hỗ trợ khắc phục nguy cơ an ninh mạng

    Bước 6: Bảo hành và bảo trì định kỳ

    Bước 7: Giải quyết các sự cố phản ứng nhanh – Incident Response

    Công ty SeucrityBox thực hiện đánh giá an ninh mạng theo quy trình chuẩn Quốc tế với đầy đủ các bước từ khâu khảo sát, nghiên cứu hệ thống và xây dựng kịch bản đánh giá đến tư vấn phương pháp đánh giá, thực hiện đánh giá và kiểm thử, báo cáo và Tư vấn sau cùng là tiến hành bảo hành bảo trì hệ thống. Ngoài ra sau quy trình đánh giá an ninh mạng cơ bản, công ty bảo mật SecurityBox còn cung cấp các dịch vụ bảo hành bảo trì định kỳ hay cung ứng các dịch vụ giải quyết sự cố phản ứng nhanh.

    Quý khách cần hỗ trợ hoặc gặp sự cố về website thương mại điện tử, phần mềm, ứng dụng hay cần bảo mật thông tin người dùng, khách hàng… hãy liên hệ với SecurityBox. Với đội ngũ chuyên viên với kinh nghiệm lâu năm cùng với công nghệ hiện đại, securitybox tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị và dịch vụ an ninh mạng số 1 Việt Nam.

    Trên đây là những nội dung cơ bản nhất về công ty an ninh mạng SecurityBox và những dịch vụ. Bạn cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

    Hotline: 092 711 8899

    Địa chỉ: Tầng 9, 459 Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

    Email: info@securitybox.vn

    Tìm hiểu thêm về Giải pháp quản trị an ninh mạng của SecurityBox!

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để tìm hiểu thêm về an ninh mạng. Đồng thời được mời tham dự các buổi webinar được tổ chức bởi SecurityBox.

    Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về an ninh mạng, vui lòng liên hệ qua mail info@securitybox.vn. Hoặc có thể điền trực tiếp vào form dưới, SecurityBox sẽ liên hệ với bạn!

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...