Mục lục bài viết || Contents of the article

    Website không chỉ là nơi thể hiện hình ảnh của doanh nghiệp mà còn là công cụ để doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Vì vậy, việc bảo mật website là vô cùng cần thiết. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo mật website. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách bảo vệ website khỏi sự tấn công của tin tặc. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho doanh nghiệp cách giám sát hoạt động website với thiết bị SecurityBox.

    1. Về giải pháp giám sát hoạt động website của SecurityBox

    Thiết bị quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox giúp doanh nghiệp đánh giá độ bảo mật của website. Cụ thể, SecurityBox sẽ tự động rà quét để phát hiện các lỗ hổng và điểm yếu an ninh. Sau đó, đánh giá mức độ nguy hiểm và khả năng bị tin tặc khai thác của từng lỗ hổng. Những vấn đề nghiêm trọng sẽ được cảnh báo tức thời đến quản trị viên để xử lý kịp thời.

    2. SecurityBox hỗ trợ rà quét, giám sát trạng thái hoạt động website

    Với thiết bị SecurityBox, hệ thống website sẽ được rà quét 24/7. Việc rà quét liên tục nhằm đảm bảo website luôn được an toàn, tránh mọi rủi ro từ tin tặc.

    Theo đó, quản trị viên cũng có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng an ninh của hệ thống website. Các biến động như lỗ hổng mới xuất hiện, cổng dịch vụ mới mở hay dấu hiệu đáng ngờ… sẽ được cảnh báo tức thời, hỗ trợ quản trị viên trong việc theo dõi và chủ động giải quyết.

    3. Đánh giá hiện trạng an ninh mạng website

    Thiết bị SecurityBox cho phép quản trị viên biết được hiện trạng an ninh mạng của website. Website của doanh nghiệp đang ở trạng thái an toàn hay nguy hiểm? Nếu gặp nguy hiểm, cụ thể mối đe dọa là gì, mức độ nghiêm trọng ra sao? SecurityBox đánh giá mức độ nguy hiểm của các nguy cơ bằng cách phân loại thành 4 cấp độ: nguy cơ bị kiểm thử xâm nhập, nguy cơ mức nghiêm trọng, nguy cơ mức cao và nguy cơ mức trung bình.

    Nhờ tính năng này, doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình trạng của hệ thống website. Từ đó, có kế hoạch xử lý ưu tiên với các lỗ hổng nghiêm trọng và nguy hiểm.

    Tìm hiểu thêm: giải pháp quản trị an ninh mạng SecurityBox 4Website

    4. Phát hiện, cảnh báo thông tin lỗ hổng tồn tại trên hệ thống website 

    Bên cạnh việc cập nhật liên tục các biến động của hệ thống, thiết bị SecurityBox còn cung cấp cơ chế nhận dạng các dấu hiệu tấn công đáng ngờ như lỗ hổng mạng dễ bị tin tặc lợi dụng và khai thác.

    Sau khi phát hiện lỗ hổng, thiết bị sẽ tự động gửi cảnh báo tức thời đến quản trị viên để doanh nghiệp có phương thức xử lý nhanh chóng và phù hợp. Cảnh báo sẽ được gửi qua số điện thoại hoặc email doanh nghiệp đã đăng ký để đảm bảo doanh nghiệp cập nhật thông tin nhanh nhất.

    Tìm hiểu thêm về Giải pháp quản trị an ninh website của SecurityBox!

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để tìm hiểu thêm về an ninh mạng. Đồng thời được mời tham dự các buổi webinar được tổ chức bởi SecurityBox.

    Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về an ninh mạng, vui lòng liên hệ qua mail info@securitybox.vn. Hoặc có thể điền trực tiếp vào form dưới, SecurityBox sẽ liên hệ với bạn!

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...