Mục lục bài viết || Contents of the article

    Làm thế nào để nắm rõ được hiện trạng an ninh mạng của doanh nghiệp? Liệu doanh nghiệp của bạn đang được bảo vệ tốt hay đang bị tin tặc đe dọa tấn công? Giải pháp quản trị an ninh mạng cho doanh nghiệp của SecurityBox sẽ giúp doanh nghiệp vẽ ra bức tranh tổng thể về tình hình an ninh hệ thống, từ đó có biện pháp phòng tránh rủi ro hiệu quả. Bài viết sau sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tính năng này.

    Giới thiệu về giải pháp an ninh mạng cho doanh nghiệp – SecurityBox

    Giải pháp quản trị an ninh mạng cho doanh nghiệp SecurityBox cho phép quản trị viên kiểm soát tình trạng an ninh của hệ thống trên một giao diện duy nhất. Mọi biến động của hệ thống như trạng thái hoạt động của website, các lỗ hổng mới xuất hiện, các dấu hiệu tấn công đáng ngờ sẽ được SecurityBox cập nhật liên tục. Việc này hỗ trợ quản trị viên dễ dàng theo dõi và chủ động xử lý.

    Dưới đây là 3 lợi ích doanh nghiệp nhận được nhờ tính năng giám sát an ninh hệ thống của SecurityBox. 

    1. Khái quát tình hình an ninh mạng và chỉ ra các lỗ hổng an ninh mạng cho doanh nghiệp

    Tình hình an ninh mạng của doanh nghiệp sẽ được hiển thị tại trang giám sát an ninh tổng quan. Tại đây, doanh nghiệp có thể biết hệ thống mạng đang ở trạng thái an toàn hay nguy hiểm. 

    Nếu gặp nguy hiểm, doanh nghiệp sẽ biết rõ được những nguy cơ nào có thể gây hại cho hệ thống mạng của mình. Cụ thể, thống kê sẽ thể hiện số lượng, vị trí và mức độ nguy hiểm của các nguy cơ. Có 3 loại nguy cơ như sau:

    • Nguy cơ bị kiểm thử xâm nhập
    • Nguy cơ mức nghiêm trọng, nguy cơ mức cao
    • Nguy cơ mức trung bình.

    Tìm hiểu thêm: giải pháp quản trị an ninh mạng SecurityBox 4Network

    2. Giúp doanh nghiệp giám sát trạng thái của website 

    Khi kiểm tra tình trạng an ninh website với SecurityBox, doanh nghiệp có thể nắm bắt trạng thái của website tại các thời điểm trong quá khứ hay thời điểm website xảy ra những sự kiện bất thường. Sự kiện bất thường xảy ra khi website tạm ngừng hoạt động hay khi thời gian tải trang quá cao.  

    Tìm hiểu thêm: giải pháp quản trị an ninh mạng SecurityBox 4Website

    3. Giúp doanh nghiệp kiểm tra website có bị đưa vào danh sách cảnh báo xấu hay không

    Website này không bị đưa vào danh sách cảnh báo xấu

    Với SecurityBox, doanh nghiệp có thể kiểm tra website của mình có bị đưa vào danh sách đen hay không. Khi website dính mã độc, các đơn vị như Google sẽ đưa vào danh sách đen và gắn cảnh báo. Khi nhìn thấy cảnh báo xấu, chắc chắn khách hàng sẽ không click vào website. Doanh nghiệp sẽ mất cơ hội tiếp cận với khách hàng đó và để lại hình ảnh xấu. Bằng việc tích hợp kết quả kiểm tra của trên 20 đơn vị uy tín, SecurityBox giúp doanh nghiệp quản trị tình hình an ninh website hiệu quả nhất.  

    Qua bài viết trên, hy vọng doanh nghiệp đã hiểu rõ về tính năng giám sát an ninh hệ thống của SecurityBox.

    Tham gia group Cộng đồng an ninh mạng SecurityBox để giao lưu, trao đổi về an ninh mạng và nhận vé mời tham dự miễn phí các buổi webinar do SecurityBox tổ chức.

    Tìm hiểu thêm về Giải pháp quản trị an ninh mạng của SecurityBox!

    Nếu doanh nghiệp còn thắc mắc về an ninh mạng, hãy đăng ký ngay để được SecurityBox hỗ trợ.

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...