Mục lục bài viết || Contents of the article

    Nếu bạn vẫn đang thắc mắc SecurityBox là ai, hoạt động trong lĩnh vực gì thì hãy đọc bài viết bên dưới để tìm hiểu chi tiết nhé.

    SecurityBox là ai?

    Được thành lập năm 2015, SecurityBox là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành An ninh mạng tại Việt Nam. Founder & CEO của SecurityBox là ông Bùi Quang Minh – chuyên gia an ninh mạng từng được Google vinh danh nhờ phát hiện ra lỗ hổng nguy hiểm trong trình duyệt Google Chrome.

    Ông Bùi Quang Minh – CEO SecurityBox

    Với công nghệ tiên tiến nhất và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, SecurityBox có đầy đủ năng lực phát triển sản phẩm và dịch vụ an ninh mạng. SecurityBox tự tin đáp ứng mọi yêu cầu trong việc bảo vệ hệ thống thông tin và dữ liệu.

    Sản phẩm chủ lực của SecurityBox là SecurityBox 4Network và SecurityBox 4Website, đây là bộ sản phẩm Quản trị Nguy cơ An ninh mạng do SecurityBox phát triển và làm chủ công nghệ.

    SecurityBox tự hào là đối tác tin cậy của các đơn vị ban ngành như Bộ công an, Bộ quốc phòng, các tập đoàn lớn của Việt Nam hay các tổ chức trong và ngoài nước.

    Sản phẩm An ninh mạng của SecurityBox 

    SecurityBox 4Website: Thiết bị Quản trị Nguy cơ An ninh Website – cho phép rà quét, cảnh báo và đưa ra biện pháp xử lý cho những nguy cơ an ninh đang đe dọa Website của doanh nghiệp.

    SecurityBox 4Website

    SecurityBox 4Network: Thiết bị Quản trị Nguy cơ An ninh hệ thống Mạng Nội bộ – cho phép rà quét, cảnh báo và đưa ra biện pháp xử lý cho những nguy cơ an ninh đang đe dọa hệ thống Mạng Nội bộ của doanh nghiệp

    SecurityBox 4Website

    SecurityBox 4Network + SecurityBox 4Website: kết hợp 02 thiết bị thành một giải pháp Quản trị Nguy cơ An ninh mạng Toàn diện, có khả năng kiểm tra đánh giá các hệ thống mạng và Website, phát hiện tức thời mọi nguy cơ an ninh mạng có thể xảy ra và đề xuất các quy trình khắc phục thông minh, hạn chế tối đa khả năng bị Hacker tấn công thông qua các nguy cơ này.

    Định vị của SecurityBox trong hệ sinh thái An ninh mạng: Nếu nhìn hệ sinh thái An ninh mạng bao gồm các sản phẩm bảo vệ hệ thống mạng trong cả quá trình Hacker tấn công, SecurityBox định vị ở vị trí bảo vệ hệ thống TRƯỚC khi cuộc tấn công xảy ra. Khi Hacker ĐANG tấn công hoặc ĐÃ tấn công, các sản phẩm khác mới phát huy tác dụng.

    Dịch vụ An ninh mạng SecurityBox cung cấp

    MVS cung cấp các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo an ninh mạng toàn diện cho mọi doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó:

    Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập: đánh giá toàn bộ hiện trạng an ninh của hệ thống, chỉ ra điểm yếu, lỗ hổng và bức tranh nguy cơ tổng thể của hệ thống. Từ đó đưa ra biện pháp khắc phục nguy cơ và giải pháp nâng cấp hạ tầng toàn diện.

    Dịch vụ Ứng cứu sự cố: xây dựng quy trình, phản ứng nhanh cho Doanh nghiệp trước các sự cố khi hệ thống bị tấn công hoặc gặp các vấn đề về an ninh mạng.

    Đào tạo và tư vấn an ninh mạng: cung cấp các khóa đào tạo về nhận thức an ninh mạng, kiểm tra đánh giá, kiểm thử xâm nhập và ứng cứu sự cố.

    Nếu doanh nghiệp cần tư vấn về vấn đề an ninh mạng, hãy đăng ký form bên dưới để được SecurityBox hỗ trợ nhiệt tình nhất!

     

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...