Mục lục bài viết || Contents of the article

    Trong thời đại công nghệ số hiện nay, an ninh mạng trở thành vấn đề cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Nếu không chú trọng bảo vệ hệ thống mạng, doanh nghiệp sẽ dễ trở thành nạn nhân của tin tặc. Để tăng cường bảo mật, doanh nghiệp cần một giải pháp giúp ngăn chặn và phòng ngừa mọi rủi ro mạng có thể xảy ra. Giải pháp quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện điều này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về SecurityBox trong bài viết dưới đây.

    1. Định vị của giải pháp SecurityBox trong hệ sinh thái an ninh mạng

    SecurityBox là giải pháp quản trị nguy cơ an ninh mạng toàn diện cho doanh nghiệp hiện nay. Với khả năng tự động rà quét và cảnh báo lỗ hổng trên hệ thống, SecurityBox sẽ vẽ nên bức tranh tổng thể về hiện trạng an ninh mạng; hỗ trợ nâng cao năng lực bảo mật của doanh nghiệp. 

    Định vị của giải pháp quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox là tại thời điểm trước khi cuộc tấn công xảy ra. Bằng cách rà quét liên tục, SecurityBox sẽ giúp doanh nghiệp phát hiện những lỗ hổng trước khi tin tặc tìm thấy chúng. Từ đó, quản trị viên có thể đưa ra biện pháp khắc phục nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ tin tặc xâm nhập. 

    2. Các tính năng nổi bật của giải pháp SecurityBox

    Dưới đây là các tính năng nổi bật của giải pháp quản trị nguy cơ an ninh mạng SecurityBox 

    2.1. Vẽ nên bức tranh tổng thể về hiện trạng an ninh mạng của doanh nghiệp 

    SecurityBox cho phép quản trị viên kiểm soát được tình trạng an ninh của website và hệ thống. Mọi biến động như cài đặt thiết bị mới, sử dụng dịch vụ đáng ngờ hay xuất hiện các lỗ hổng nguy hiểm sẽ được SecurityBox cập nhật liên tục, giúp quản trị viên dễ dàng theo dõi và chủ động xử lý.

    Tìm hiểu tính năng: vẽ nên bức tranh tổng thể về hiện trạng an ninh của doanh nghiệp

    2.2. Hiển thị kết quà rà quét chi tiết của từng mục tiêu 

    SecurityBox cho phép doanh nghiệp biết được những thông tin chi tiết nhất về mục tiêu sau khi đã hoàn thành việc rà quét. Cụ thể như: địa chỉ IP, ứng dụng được sử dụng để phát triển, ngôn ngữ lập trình, máy chủ quét, các cổng máy chủ được mở kèm theo các dịch vụ đang chạy trên đó… Bên cạnh đó, SecurityBox cũng liệt kê danh sách các đường dẫn mục tiêu đã được rà quét. Nhấn vào mỗi đường dẫn, quản trị viên có thể biết được mô tả chi tiết, sự ảnh hưởng của lỗ hổng đang tồn tại trên đó. 

    Tìm hiểu tính năng: hiển thị kết quả rà quét chi tiết của từng mục tiêu

    2.3. Cảnh báo tức thời qua sms và email ngay khi phát hiện dấu hiệu bất thường

    Nhằm đảm bảo tối đa an ninh cho doanh nghiệp; SecurityBox cung cấp cơ chế nhận dạng các dấu hiệu tấn công; các mối đe dọa bảo mật như lỗ hổng cực kì nguy hiểm; điểm yếu an ninh dễ bị tin tặc lợi dụng và tấn công. SecurityBox sẽ tự động gửi cảnh báo ngay lập tức qua sms và email đã đăng ký để quản trị viên có phương án khắc phục kịp thời. 

    Tìm hiểu tính năng: cảnh báo tức thời qua sms và email ngay khi phát hiện dấu hiệu bất thường

    2.4. Đề xuất biện pháp khắc phục tối ưu cho lỗ hổng mạng

    Khi hệ thống mạng dính lỗ hổng, việc xử lý tức thời là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng đưa ra cách khắc phục lỗ hổng phù hợp. SecurityBox giải quyết vấn đề trên bằng cách đề xuất biện pháp xử lý phù hợp và dễ triển khai với doanh nghiệp. 

    Tìm hiểu tính năng: đề xuất biện pháp khắc phục tối ưu cho lỗ hổng mạng

    2.5. Hỗ trợ xuất báo cáo chuẩn quốc tế về an ninh hệ thống

    Tính năng xuất báo cáo tự động của SecurityBox giúp quản trị viên nắm được thông tin chung về nguy cơ an ninh như: số lượng đường dẫn có thể chứa mã độc, số lượng đường dẫn kiểm thử xâm nhập thành công, số lượng lỗ hổng mức nghiêm trọng, mức cao và mức trung bình… Bên cạnh đó, SecurityBox cho phép xuất báo cáo ngay tại thời điểm quét, hỗ trợ quản trị viên trong trường hợp cần trình báo gấp. 

    Tìm hiểu tính năng: hỗ trợ xuất báo cáo chuẩn quốc tế về an ninh hệ thống

    2.6. Sao lưu dữ liệu của website và dữ liệu được rà quét

    Khi doanh nghiệp sử dụng SecurityBox quét toàn bộ website và thiết bị trên hệ thống mạng; tất cả các dữ liệu như thông tin mục tiêu, thư mục, kết quả quét… sẽ được lưu lại thành tệp lưu trữ. Trong trường hợp website hoặc thiết bị của doanh nghiệp gặp sự cố không khắc phục được, các chuyên gia an ninh mạng của SecurityBox sẽ sử dụng file lưu trữ để khôi phục lại toàn bộ dữ liệu trước thời điểm xảy ra sự cố.

    Tìm hiểu tính năng: sao lưu dữ liệu của website và dữ liệu được rà quét

    Để doanh nghiệp hiểu rõ các tính năng của SecurityBox, SecurityBox miễn phí 2 tuần trải nghiệm sản phẩm. Đăng ký ngay tại: 

    Mọi thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ email: info@securitybox.vn để được giải đáp tận tình nhất!

    Bài viết đề xuất || Recommended
    Không chỉ website của doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả website của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã từng bị xâm nhập. Thực trạng này dẫn...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Một trong những chìa khóa để kinh doanh online thành công là bảo mật website của doanh nghiệp.  1. Lý do doanh nghiệp kinh doanh online cần đẩy mạnh bảo mật...
    Kiến thức | 24/03/2021
    Bảo mật website hiện đang là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Theo đó, các đơn vị an ninh mạng cũng cho ra đời nhiều dịch vụ bảo mật website đa...